Năm ngôi sao bị ghét nhất Trung Quốc

Giàu có và nổi tiếng, nhưng không phải minh tinh Hoa ngữ nào cũng nhận được sự yêu quý của người hâm mộ.

Tạp chí AHTV mới đây đã mở một cuộc bình chọn để tìm ra những gương mặt minh tinh nổi tiếng bị cư dân mạng Trung Quốc ghét nhất năm 2015. Dưới đây là năm cái tên không may đứng đầu danh sách đen này.

Phạm Băng Băng

nam-ngoi-sao-bi-ghet-nhat-trung-quoc

Phạm Băng Băng là tên tuổi đắt gia hàng đầu làng giải trí Hoa Ngữ. Người đẹp thường xuyên xếp trong top những ngôi sao dẫn đầu về giá cát-xê quảng cáo cũng như tần suất góp mặt dày đặc trong các dự án phim lớn. Mới đây, bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ do Phạm Băng Băng thủ vai chính đã tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ, lập kỉ lục ratting mới trên đài Hồ Nam, đưa tên tuổi của cô đã vượt ra khỏi Đại Lục, thực sự vươn tầm thế giới.

Tuy nhiên, song hành với tài năng, người đẹp họ Phạm không tránh khỏi vô số tai tiếng. Từ khi khởi nghiệp đến nay, Băng Băng chưa ngày nào thoái khỏi danh hiệu “ nữ hoàng thị phi”. Cô thường xuyên có những phát ngôn và hành động bị cư dân mạng lên án như lời lẽ gây sốc, trang phục phô trương thái quá, điệu bộ xa cách người hâm mộ và thói quen chảnh chọe, hạch sách nơi làm việc…

Cô nàng bị tố thường xuyên sai bảo người quản lý

Cô nàng bị tố thường xuyên sai bảo người quản lý.

Chưa dừng lại ở đó, Phạm Băng Băng liên tục bị nhắc tên vì tính xấu “ ghen ăn tức ở”, dùng thủ đoạn để hạ bệ đồng nghiệp. Dù nhiều lần phủ nhận nhưng rất nhiều người trong giới vẫn tố cáo cô bất hòa với bạn diễn. Có thể kể ra đây vô số lùm xùm liên quan như nghi án tát Triệu Vy , giật vai Lý Băng Băng, nói xấu Chương Tử Di, hay mới đây nhất là giật bồ Trương Hinh Dư…

Phạm Gia và tin đồn bất hòa với Triệu Vy.

Phạm Gia và tin đồn bất hòa với Triệu Vy.

Trước những tin đồn thất thiệt về thần tượng, rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực cô. Xét một cách công bằng, những tin tức trên vẫn chỉ là lời đồn thổi của dư luận, còn thiếu căn cứ xác đáng. Duy chỉ có một điều ngay cả fan cuồng nhiệt nhất của cô nàng cũng khó lòng phủ nhận, đó là diễn xuất quá mờ nhạt của cô. So với những tạo hình công phu, lỗng lẫy người đẹp trưng diện, diễn xuất nhàn nhạt, thần thái một màu mà Phạm gia thể hiện đúng là thiếu sức thuyết phục. Năm nay đã gần 35 tuổi, nhưng nữ hoàng thị phi vẫn chưa từng được giới chuyên môn công nhận, cô nhiều lần đứng đầu top những “bình hoa di động” nổi tiếng nhất Trung Hoa.

Đường Yên

Đường Yên là “nữ hoàng” của làn sóng phim chuyển thể ngôn tình Trung Quốc. 2014- 2015 được xem là thời gian bùng nổ của mỹ nữ này khi liên tục góp mặt trong những dự án phim truyền hình đình đám như Bên nhau trọn đời, Đạo mộ bút ký, Thiên kim nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương, Người tình kim cương… Cô cũng được mệnh danh là “nữ hoàng ratting” với nhiều phim cán mốc hơn một tỷ lượt xem online, điều chẳng phải ai cũng dễ dàng làm được.

nam-ngoi-sao-bi-ghet-nhat-trung-quoc-3

Người đẹp Đường Yên.

Xinh đẹp lại chăm chỉ làm việc, vậy lý do gì Đường Yên lại thường xuyên bị cư dân mạng ném đá? Nguyên nhân lớn nhât và duy nhất chính là nằm ở diễn xuất quá tệ hại của người đẹp. Nhận liên tục những kịch bản lớn, sánh vai với hàng loạt nam thần, được đạo diễn chiều chuộng, nhà đài o bế, nhưng Đường Yên cứ thường xuyên làm khán giả ngán ngẩm thất vọng với cách diễn một màu, thiếu cá tính của cô. Một năm quay trên dưới 5 bộ phim, nhưng Đường Yên chưa thực sự nghiêm túc đầu tư vào vai diễn nào dù ngay từ đầu cô đã được đo ni đóng giày trong hình mẫu nhân vật hiền lành, ngây thơ, khá đơn giản.

Đường Yên diễn xuất tẻ nhạt, biểu cảm đơ toàn tập.

Đường Yên diễn xuất tẻ nhạt, biểu cảm đơ toàn tập.