8000 khán giả xem liveshow mở màn của RockStorm7

Tối qua (29/11) chương trình “RockStorm7 – Hào khí Đông A” đã mở màn thành công tại SVĐ Cảng Hải Phòng với sự góp mặt của 5 rock band bao gồm Bức Tường, Microwave, Hạc San, PAK Band và Morning Waits.
Năm nay, RockStorm7 được diễn ra với một chương trình hoàn toàn mới lạ, Tổng Đạo diễn Quốc Trung đã “thiết kế” để toàn bộ âm nhạc xoay quanh chủ đề “Hào khí Đông A”, khiến gần 8000 khán giả tham dự vừa ngạc nhiên vừa phấn khích. Phần trình diễn của các ban nhạc được kéo dài hơn so với các năm trước và mỗi ban nhạc có thể chơi đến tám ca khúc.

 - 1

8000 khán giả đã đến xem RockStorm7

 - 2

Ban nhạc Morning Waits

Mở màn chương trình là phần trình diễn của ban nhạc Morning Waits. “Tân binh” theo đuổi dòng nhạc melodic metal đến từ thủ đô Hà Nội. Morning Waits thể hiện đầy hứng khởi thông qua các ca khúc chủ đề của album đầu tay Poison, The Worst Enemy, Runaway và The lasting memories… Nối tiếp “ngọn lửa” Morning Waits là sự xuất hiện PAK Band. Mở đầu với tiếng trống dồn dập, nhịp điệu quen thuộc của các ca khúc “đỏ” nổi tiếng được phối theo phong cách Rock – một cách đặc trưng của PAK đã “mê hoặc” hàng nghìn khán giả Hải Phòng. Ca khúc Sắc màu của PAK ngay lập tức đã được hàng nghìn khán giả cùng hát theo. Ngoài ra, liên khúc Ngẫu hứng sông Hồng, Tình ca và Chờ người nơi ấy được PAK khéo léo “cover” theo phong cách pha trộn morden Rock.

 - 3

Ban nhạc Microwave

Sự xuất hiện của hai ban nhạc đã gắn liền với “thương hiệu” RockStorm từ nhiều năm nay là Microwave và ban nhạc Bức Tường đã khiến người yêu Rock Hải Phòng cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Microwave tiếp tục mang đến cho rockfan những giai điệu không bao giờ cũ như: Chỉ là giấc mơ, Say, Phai, Tìm lại… Bên cạnh đó, Microwave còn gây hứng thú cho fan khi cover ca khúc Baby One More Time bằng một chất Rock riêng biệt.

 - 4

 - 5

Ban nhạc Bức Tường vẫn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả sau 20 năm đi hát

Mặc dù đã có thâm niên 20 năm đi hát nhưng ban nhạc Bức Tường vẫn thể hiện được đẳng cấp số 1 của mình, khó có ban nhạc nào có thể thay thế. Bức tường đã thể hiện lại hàng loạt ca khúc quen thuộc như: Rock xuyên màn đêm, Giọt Đắng, Con số không, Tháng 12 hay Tâm hồn của đá…Ngoài ra, Bức Tường còn thể hiện thêm 2 ca khúc nằm trong album mớ sắp ra mắt khán giả là Những chuyến đi dài và Men say.

 - 6

Phần trình diễn của ban nhạc Hạc San

Điểm đặc biệt của đêm Rock tối qua là một ca khúc chính thức đã được đặt hàng viết riêng cho RockStorm7 mang tên Lòng Tự hào và được ban nhạc Hạc San đến từ Thành phố Hồ Chí Minh thể hiện. Phát biểu ngay sau phần trình diễn đại diện của nhóm cho biết: “Hạc San rất tự hào khi được ban tổ chức tin tưởng mời tham gia sân chơi lớn như RockStorm7 và hơn thế nữa lại được chọn để thể hiện ca khúc Lòng Tự hào của RockStorm7”. Tại chương trình, Ban tổ chức cũng đã công khai toàn bộ số vé đã bán được là 200 triệu đồng và toàn bộ số tiền này được chia đều cho 2 đơn vị là: Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Thành Đoàn Hải Phòng.

Thu Phương
Theo Khampha.vn