1001 kiểu chào của các thần tượng Kpop

Đây là một trong những cách gây ấn tượng với người hâm mộ của các thần tượng xứ Hàn.

Mỗi khi xuất hiện hay tham gia sự kiện trước công chúng, các nhóm nhạc Kpop luôn thể hiện sự thân thiện và phong cách riêng của mình bằng những câu chào hỏi. Hãy cùng điểm qua những lời giới thiệu bản thân ấn tượng của các idol xứ kim chi nhé.

Sao Hàn

Là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop, SNSD luôn trở thành tâm điểm của báo chí mỗi khi xuất hiện. Câu chào của họ cũng thể hiện “đẳng cấp” của những thiếu nữ: “Now is Girls’ Generation! Hello! We’re Girls’ Generation” (tạm dịch: Bây giờ là Thời đại của những thiếu nữ! Xin chào! Chúng tôi là Girls’ Generation).

Sao Hàn

Bộ ba mỹ nam Jaejoong – Yoochun – Junsu không cầu kỳ hoa mỹ trong vấn đề chào hỏi. Câu chào của họ vô cùng đơn giản: “Hello, we’re JYJ” (Xin chào, chúng tôi là JYJ).

Tương tự như JYJ, hai nhóm nhạc Infinite và ZE:A cũng có lời chào cực kỳ giản tiện:

Sao Hàn

Infinite – “Hello, we’re Infinite” (Xin chào, chúng tôi là Infinite).

Sao Hàn

Mặc dù câu chào “We’re Super Juni_or!” (Chúng tôi là Super Juni_or) của Super Junior có ý nghĩa vô cùng bình thường nhưng nhóm đã biết cách tạo nên sự khác biệt bằng cách kéo dài âm tiết cuối. Được biết, đó là ý tưởng đề xuất của thành viên Kang In. Anh chàng sau này chia sẻ: “Tôi không biết là câu chào của chúng tôi lại nổi tiếng tới vậy”.

Sao Hàn

Các cô gái nhóm Girl’s Day dựa vào ý nghĩa tên nhóm để gây ấn tượng với người hâm mộ. Họ tạo được khẩu hiệu riêng cho mình, ngắn gọn mà lại khó quên: “Everyday Girl’s Day! Hello, we’re Girl’s Day” (Mỗi ngày đều là ngày của các cô gái. Xin chào, chúng tôi là Girl’s Day).

Sao Hàn

Các chàng trai nhóm BEAST thể hiện phong cách của mình bằng lời chào cực chất: “So~~~ Beast! Hello, we’re Beast!”.

Sao Hàn

Huyền thoại Shinhwa gồm những thành viên hài hước và đầy tài năng. Họ có thể chào đơn giản như các nhóm nhạc khác song cũng sáng tạo khẩu hiệu “dài hơi” và độc nhất vô nhị trong Kpop: “Hello, we’re Shinhwa! (it’s Shinhwa!)” (Xin chào, chúng tôi là Shinhwa).

Sao Hàn

EXO khi ra mắt bao gồm 12 thành viên. Nhằm thể hiện sự đoàn kết và thống nhất, nhóm đã lựa chọn câu chào đầy ý nghĩa: “We are one! Hello, we’re EXO” (Chúng ta là một! Xin chào, chúng tôi là EXO).

Sao Hàn

B.A.P được cho là hơi dài dòng khi giới thiệu về nhóm. Những cụm từ chào hỏi của họ bị lặp lại khá nhiều: “We’re B.A.P! Yes sir! Hello, we’re B.A.P!” (Chúng tôi là B.A.P! Vâng thưa quý ông! Xin chào, chúng tôi là B.A.P).

Sao Hàn

Bangtan Boys gây ấn tượng vì câu chào xen lẫn tên nhóm trong những lời hô đệm vang dội (Tang!): “Two, three, Bang(Tang!) Tan(Tang!) Hello, we’re Bangtan Boys!” (tạm dịch: 2, 3 Bang(Tang!) Tan(Tang!) Xin chào, chúng tôi là Bangtan Boys).

Sao Hàn

SHINee dựa vào tên nhóm của mình để khiến câu chào thêm ấn tượng khó phai: “Hello! We’re shining SHINee <3” (Xin chào, chúng tôi là SHINee sáng lung linh).

Sao Hàn

Mặc dù mới ra mắt chưa lâu nhưng Red Velvet cũng kịp lựa chọn một câu chào mang thương hiệu của riêng mình: “Happiness! Hello, we’re Red Velvet!” (Hạnh phúc nhé! Xin chào, chúng tôi là Red Velvet).

Sao Hàn

Block B lựa chọn câu chào đậm chất rock: “A yo! Do you wanna B? Block B!”

Ngoài ra, một số nhóm nhạc khác cũng có những lời chào hỏi “cộp mác” riêng:

Sao Hàn

“Let’s fly! Hello, we’re B1A4!” (Cùng bay nào! Xin chào, chúng tôi là B1A4).

Sao Hàn

VIXX – “Hello! Real V~ We’re V.I.X.X!” 19. GOT7 – “Come and get it! GOT7!”

Theo Jessi/Đất Việt