Những điều chưa bật mí của bé hạt tiêu Sunny (SNSD)

Cô bé hạt tiêu của SNSD không có ngoại hình xuất sắc cũng như một đôi chân thon dài nhưng cô cũng vẫn có một khối lượng fan khổng lồ.

SNSD là nhóm nhạc nữ đình đám nhất Hàn Quốc hiện nay. Nhóm trực thuộc công ty giải trí SM Entertainment. Mỗi thành viên trong nhóm có một sức hút riêng giúp họ thu hút fan. Không sở hữu một đôi chân dài hay ngoại hình xuất sắc nhưng Sunny lại khiến fan hâm mộ điêu đứng vì tính cách dễ thương và các aegyo (biểu cảm gương mặt) ngộ nghĩnh của mình.
Có ngoại hình thấp bé so với các thành viên khác nên Sunny luôn bị các fan gán ghép cho đứng cạnh Sooyoung (cao nhất nhóm) để thấy độ chênh lệch về chiều cao quá rõ rệt.
Taeyeon còn tiết lộ rằng Sunny thậm chí đi cả giày cao gót ở trong nhà, nhưng điều đó cũng không khiến cô tự ti khi khoe những đường cong gợi cảm.
Sunny suýt chút nữa ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc mang tên Sugar của công ty Starworld. Tuy nhiên, nhóm đã bị giải tán một thời gian ngắn trước ngày ra mắt.
Sau đó, Sunny thi tuyển vào SM và được lựa chọn để trở thành thành viên của SNSD chỉ vài tháng sau khi làm thực tâp sinh tại đây. Mãi sau khi nhóm được ra mắt, các thành viên còn lại mới biết chú của Sunny chính là Lee Soo Man.
Sunny sống ở Kuwait nơi đây đã xảy ra chiến tranh khi cô con nhỏ, cô rất sợ những tiếng nổ lớn. Suuny đã từng phải chạy nạn trong chiến tranh vùng vịnh, đó chính là lí do tại sao cô ấy lại sợ pháo hoa.
Sunny tên thật là Lee Soon Kyu nhưng nhiều fan lại không tin đây là tên của cô ấy mà cứ nghĩ là nickname.
Cô rất thích chơi game, hầu hết các game video và game thể thao. Cùng với Hyoyeon,Tiffany cô ấy là người chạy cự li dài tốt nhất SNSD. Thậm chí cả 2 mắt của Sunny đã loạn thị cả 2 mắt vì chơi game.
Là một người luôn sống nội tâm và sâu sắc nhất nhóm,Sunny trái với những gì mà mọi người thường thấy trên các show.Cô khá trầm tính và có phần chững chạc,nhưng khj phải đối diện với thử thách cô luôn cố gắng để thành công,có thể nói để đc như ngày hôm nay là 1 sự kì diệu mà Lee Soon Kyu đã làm được.

Thời gian gần đây rầm rộ tin đồn Sunny và Henry Lau (Suju) đang hẹn hò, khi biết tin này rất nhiều fan đã tỏ ra vui mừng và ủng hộ cho 2 idol nhà SM. Nhưng tới hiện nay thông tin này vẫn chưa được Sunny hay Henry xác nhận.

Lâm Văn

Theo Vietnamnet