Bảo Trúc yêu chồng cũ của ca sĩ Khánh Ngọc

Người đẹp phim ‘Cột mốc 23’ và cựu xạ thủ Trung Hiếu đã hẹn hò được hơn một tháng.

Mới đây, xạ thủ Trung Hiếu – chồng cũ của ca sĩ Khánh Ngọc khiến bạn bè, khán giả bất ngờ khi đăng trên trang cá nhân bức ảnh anh tình tứ bên chân dài Bảo Trúc và chú thích đây là “Mối quan hệ mới”. Anh cũng chia sẻ những dòng cảm xúc về cuộc sống và bày tỏ mong muốn được bình yên sau những sóng gió trong cuộc đời.

“Cuộc sống ngắn ngủi lắm nên hãy đơn giản hóa mọi chuyện giống như lúc đói phải ăn, lúc khát phải uống, yêu thì nói, trục trặc thì bỏ qua, thiết tha thì giữ lấy. Bởi dù cho thế nào thì nơi ta muốn đến nhất là một bến bờ bình yên và an toàn! Cầu mong sự bình yên trong sóng gió cuộc đời này”, Trung Hiếu viết.

bao-truc-6936-1430131238.jpg

Trung Hiếu và Bảo Trúc hẹn hò được hơn 1 tháng và dự định tiến xa hơn trong mối quan hệ

Một người bạn thân thiết với Bảo Trúc bật mí, cặp đôi quen biết nhau được khoảng 3 tháng. Trung Hiếu gặp Bảo Trúc trong một lần tới quán nhậu cô mới mở ở Sài Gòn. Cách đây hơn 1 tháng, chàng xạ thủ đã ngỏ lời yêu và được người đẹp phim Cột mốc 23 gật đầu đồng ý. Từ khi chính thức nói lời yêu, hai người quấn quýt không rời, hầu như ngày nào cũng gặp nhau. Họ đã dự định sẽ gắn bó lâu dài.

Sau khi Trung Hiếu công khai đang hẹn hò Bảo Trúc, nhiều người đã vào gửi lời chúc mừng anh. Chàng xạ thủ chia sẻ với bạn bè, hai người đã ra mắt gia đình hai bên. Tuy nhiên, hiện tại Trung Hiếu đã xóa status và hình ảnh chụp cùng Bảo Trúc.

bao-truc-2-5715-1430131238.jpg

Trung Hiếu chia sẻ bức ảnh tình tứ bên Bảo Trúc trên trang cá nhân.

Bảo Trúc và Trung Hiếu đều từng qua một lần “đò” và có con riêng. Trung Hiếu có một con trai với ca sĩ Khánh Ngọc. Còn Bảo Trúc cũng không suôn sẻ trong cuộc hôn nhân đầu. Sau ly hôn, cô làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái nhỏ.

Trung Nguyễn

Theo Ngôi Sao