Mỹ nhân ‘Ngôi sao may mắn’ sống bế tắc

Trở lại làng giải trí sau scandal nghiện ngập, Noriko Sakai không được chào đón, thậm chí rơi vào cảnh thất nghiệp. Noriko-8867-1429580391.jpg

Noriko Sakai tuổi tứ tuần đã khác xa với những năm tháng thanh xuân. 

Từng là ngôi sao của làng giải trí Nhật Bản với hình ảnh tươi sáng, ngọt ngào, nhưng Noriko Sakai đang có một cuộc sống không mấy dễ chịu ở tuổi 44. Sau 18 tháng “bóc lịch” vì tội sử dụng và tàng trữ ma túy, mỹ nhân Ngôi sao may mắn rất chật vật để quay trở lại làng giải trí. Không có công việc ổn định, không được các nhà sản xuất quan tâm, nữ diễn viên nổi tiếng một thời đang rơi vào tình trạng thất nghiệp. Tờ News ngày 21/4 đưa tin, cuộc sống của Noriko Sakai lâm vào bế tắc vì cô không được sự giúp đỡ của các đơn vị sản xuất phim, dù có được sự thông cảm của một bộ phận khán giả sau scandal năm 2009.

Sau khi ly dị chồng, Noriko Sakai một mình nuôi con, thu nhập bấp bênh khiến cuộc sống hai mẹ con càng vất vả. Năm ngoái, cô ký hợp đồng tham gia hai chương trình truyền hình, nhưng chương trình này không có tiếng vang, khiến cat-xê của cô cũng vì thế rất ít ỏi. Năm 2014, việc một số ngôi sao Nhật bị bắt vì dùng chất gây nghiện làm dấy lên những căng thẳng trong dư luận về việc có nên để nghệ sĩ “nhúng chàm” tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh, và điều này khiến sự nghiệp của Noriko Sakai bị ảnh hưởng không ít. Để có tiền nuôi con, Noriko Sakai năm ngoái đã phải chuyển sang làm việc trong một sòng bạc.

Noriko-2-1239-1429580391.jpg

Noriko xinh đẹp một thời. 

Theo một nguồn tin, Noriko Sakai đang lên kế hoạch làm một đêm nhạc tri ân người hâm mộ, tuy nhiên vì không có sự ủng hộ của các công ty tổ chức sự kiện, kế hoạch của cô vẫn chưa được thực hiện.

Nguyễn Hương

Theo Ngôi Sao