Sao Hàn khốn đốn vì bị “vạch mặt” công khai

Hình tượng đẹp đẽ trong lòng các fan hoàn toàn sụp đổ khi bị tố cáo trên mặt báo.

Cùng điểm qua một số sao hàn bị “vạch mặt” thời gian qua nhé!

Lee Byung Hun

Được biết đến như một tài tử điển trai, phong độ và tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Lee Byung Hun nhiều lần khiến người dân quê nhà hãnh diện vì liên tục được các nhà làm phim Hollywood săn đón. Sau thời gian dài hẹn hò Kim Min Jung, nam diễn viên quyết định “yên bề gia thất” bằng “đám cưới thế kỷ” tổ chức vào tháng 8/2013. Chuyện tình của cặp đôi ngôi sao nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè nổi tiếng, thu hút hơn 200 phóng viên truyền thông trong nước và khu vực đến đưa tin.

Những tưởng đó là kết thúc viên mãn của cả hai nhưng chỉ một năm sau, “bị tố” ngoại tình đã khiến các fan vô cùng ngỡ ngàng. Sự việc khiến nam diễn viên All In nhận về khá nhiều lời chỉ trích cho rằng đó là hành vi đồi bại, nhất là khi vợ đang mang thai. Sau đó, hàng loạt những hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng đều cho là giả tạo, thậm chí còn vướng vào nghi án ly hôn. Mặc dù thắng kiện nhưng giờ đây hình ảnh tốt đẹp từ trước đến giờ của Lee Byung Hun đã tan thành mây khói trong mắt khán giả.

Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong nổi lên như “diều gặp gió” nhờ vai diễn “hoàng tử ấm áp” trong Boys Over Flowers. Từ đó, nam thần tượng luôn được gắn liền với hình ảnh mỹ nam bước ra từ trong truyện tranh nhẹ nhàng và ấm áp. Thậm chí, Kim Hyun Joong còn được yêu thích hơn sau khi tách nhóm SS501 và dần được công nhận là một nghệ sĩ có thực lực.

Tuy nhiên, tháng 7/2014 vừa qua, Kim Hyun Joong bất ngờ bị bạn gái “vạch mặt” tố cáo hành vi bạo lực khiến cô phải nhập viện trong vòng 6 tuần liền. Sự việc khiến các fan và truyền thông vô cùng ngỡ ngàng, đằng sau vẻ ngoài thư sinh ấy lại là một chàng trai đầy hung bạo. Vụ kiện làm hao tốn khá nhiều giấy mực của báo chí và đến nay đã dần khép lại với “tin hỷ” Kim Hyun Joong sắp lên chức. Hình ảnh của Kim Hyun Joong bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng và việc trì hoãn nhập ngũ mới đây cũng nhận về vô số lời chỉ trích.

Tao (EXO)

 Ngày 22/3 vừa qua, cộng đồng fan EXO được dịp “dậy sóng” với hàng loạt những bằng chứng cho rằng Tao và Sehun hút thuốc. Được biết, đây là những bức ảnh do anti-fan cung cấp nhằm mục đích chỉ trích hành vi xấu xí của cả hai có thể gây ảnh hưởng không tốt đến các fan nhỏ tuổi. Ngay lập tức, các fan EXO vào cuộc và “minh oan” cho thần tượng bằng việc chỉ ra bức ảnh chỉ là sản phẩm hoàn hảo của photoshop.

“Cay cú” bị cho là tung hàng giả, anti-fan tiếp tục đăng tải những hình ảnh hút thuốc nhả khói của Tao tại Thanh Đảo nhằm đáp trả lại bằng chứng mà các fan EXO dùng để bênh vực thần tượng. Sự việc cho thấy đằng sau những hình ảnh lung linh của thần tượng trên sân khấu, họ cũng có cuộc sống như người bình thường. Đáng tiếc cho Tao là thành viên của EXO – nhóm nhạc sở hữu lượng fan và anti-fan hùng hậu nhất nhì Kpop, nên những bức ảnh ấy được đem ra nhằm “vạch mặt” anh.

T-ara

Tháng 7/2012, Hwayoung bất ngờ rời khỏi T-ara để lại hàng loạt nghi vấn về mối quan hệ “cơm không lành canh không ngọt” giữa các thành viên. Rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã điều tra ra hàng loạt những bằng chứng cho rằng Hwayoung đã phải sống trong sự ghẻ lạnh của các thành viên còn lại trừ Qri.

Mặc dù được xem như một cuộc chia tay hòa bình do người trong cuộc không hề lên tiếng nhưng sự việc khiến T-ara bị mất điểm trầm trọng trong mắt các fan Kpop khiến cả nhóm đến nay vẫn còn chật vật tìm kiếm lại vị thế của mình trước khi scandal bắt nạt xảy ra. Mặc dù vẫn tung ra sản phẩm âm nhạc đều đặn nhưng cư dân mạng vô tư “ném đá” T-ara, bên cạnh đó không ít ý kiến tỏ ra tiếc nuối cho số phận hiện nay của các cô gái nhà Core Contents Media.

Yewon (Jewelry)

Thời gian gần đây, được nhắc đến khá nhiều trên các chương trình thực tế xứ Hàn, bên cạnh những gương mặt quen thuộc, không thể không nhắc đến Yewon – ngôi sao mới nổi trong làng giải trí. Trước đó, Yewon trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý bởi scandal cãi nhau với Lee Tae Im. Sự việc được kể lại cho thấy Yewon là người bị hại và Lee Tae Im buộc phải rời khỏi đoàn làm phim Tutoring Across Generations sau khi công khai xin lỗi đàn em.

Những tưởng sự việc đã khép lại nhưng mới đây, đoạn clip ghi lại tình hình lúc đó đã “vạch trần” bộ mặt thật của Yewon. Trong đoạn clip, Yewon là người “châm ngòi” khi liên tục sử dụng cách nói trống không với đàn chị và sự việc bùng nổ khi nữ thần tượng hỏi: “Chị không thích em đúng không?” cùng với những lời nói “khiếm nhã” sau khi nhân viên đưa Lee Tae Im rời khỏi hiện trường. Cư dân mạng tỏ ra rất phẫn nộ với thái độ thách thức của Yewon trong khi trước đó cô nàng “sắm vai” người bị hại vô tội hoàn hảo. Sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến Yewon khi mà cô nàng đang ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả với We Got Married vừa lên sóng và làm sụp đổ hình tượng ngây thơ từ trước đến giờ của Yewon.

Minibon

Theo YAN News