Những sự thật thú vị khiến bạn “bật ngửa” về sao Hollywood

Hãy cùng xem qua một số những sự thật có thể bạn chưa biết về những ngôi sao mà bạn yêu thích nhé.

Miley Cyrus đã từng bị đuổi khỏi một trường Tin Lành bởi một trong hai tội: cô nàng đã lấy cắp xe máy của thầy giáo hoặc hai là cô đã chỉ cho bạn cùng lớp biết thế nào là nụ hôn kiểu Pháp.

Tổng thống Mỹ Barack Obama chính là anh em họ chín đời của Brad Pitt, một nghiên cứu từ Cộng đồng nghiên cứu lịch sử phả hệ tại New England đã phát hiện ra điều này vào năm 2008. Cả hai có chung tổ tiên là ông Edwin Hickman qua đời tại Virginia vào năm 1769.

Shakira đã từng bị cấm tại ca đoàn của trường bởi vì giáo viên âm nhạc của cô không nghĩ rằng cô có thể hát và giọng cô “hát nghe như một con dê”.

Nicolas Cage đã từng mua một con bạch tuộc về làm thú cưng – anh ấy thật sự nghĩ nó sẽ giúp anh trong việc diễn xuất.

Johnny Depp đang phải vật lộn với hội chứng Coulrophobia, nghĩa là anh ấy rất sợ những chú hề.

J.K. Rowling đã từng bị sa thải khi đang làm một thư kí bởi vì cô ấy mơ mộng quá nhiều. Ngay sau sự kiện đó, cô đã viết cuốn sách Harry Potter.

Mark Wahlberg đã từng bị đi tù trong 7 tuần vì tội hành hung một người đàn ông Việt Nam – Đây được cho là một vụ tấn công phân biệt chủng tộc có chủ đích.

Jeremy Renner đã từng là một nghệ sĩ trang điểm thành công trước khi bước sang lĩnh vực diễn xuất.

Ryan Gosling đã suýt trở thành một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Backstreet Boys! Anh ấy đã được mời vào một vị trí trong nhóm.

Natalie Portman là một diễn viên cực kì thông minh. Cô đã từng được xuất hiện trong hai tạp chí khoa học.

Ke$ha có chỉ số IQ rất cao là 140 và đạt được số điểm 1500 trong bài kiểm tra SATs của mình.

Anne Hathaway đã từng muốn trở thành một bà sơ khi cô lớn lên

Khi Madonna mới chuyển đến New York, cô đã làm trong một cửa hàng Dunkin’ Donuts và bị sa thải bởi vì cô ấy xịt mứt lên người của một khách hàng.

Matthew McConaughey cực kì khiếp sợ những cánh cửa xoay.

Tom Hanks đã từng đi học tại một đại chủng viện để trở thành một linh mục… nhưng khoảng thời gian đó đã không kéo dài được bao lâu

Leonardo DiCaprio được đặt tên là Leonard bởi vì khi mẹ của anh mang thai, anh đã đạp bụng bà lần đầu tiên trong lúc bà đang nhìn vào bức tranh do Leonardo da Vinci vẽ tại một viện bảo tàng ở Italy.

Bella Trần

Theo YAN News