Học “tuyệt chiêu” tặng quà Valentine từ sao Hàn

ây sẽ là một gợi ý hoàn toàn hữu ích và độc đáo cho mùa Valentine này đấy

Nổi tiếng là đất nước cho ra đời nhiều bộ phim tình yêu lãng mạn, những phụ kiện, món quà độc đáo là gia vị không thể thiếu trong món ăn phim Hàn. Cùng điểm qua một số gợi ý quà tặng trong phim Hàn cho mùa Valentine này nhé!

20150208-105853-pig-rabbit_520x368

Nếu là mọt phim Hàn, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chú thỏ heo độc đáo mà Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk) phải bỏ công “phẫu thuật” từ một chú thỏ và heo bằng bông để làm tặng Go Mi Nam (Park Shin Hye) trong You’re Beautiful. Khỏi phải nói độ “hot” của chú thỏ heo này khi sau đó nhiều hãng sản xuất thú bông không đủ hàng để cung cấp cho nhu cầu khách hàng quá lớn và “gây sốt” một thời gian dài với hàng loạt sản phẩm ăn theo.

Nhắc đến thú bông cũng không thể quên Củ Cải Bông đáng yêu xuất hiện trong Rooftop Prince, món quà mà hoàng tử Lee Gak (Yoochun) tặng cho Park Ha (Han Ji Min) sau khi chiến thắng trò chơi tại công viên giải trí.

Dù chỉ xuất hiện ít phút trong tập cuối The Heirs nhưng chú cú bông mà Kim Tan (Lee Min Ho) tặng cho Cha Eun Sang (Park Shin Hye) giúp người yêu giữ ấm trong những ngày mình đi xa vẫn đủ sức tạo nên “cơn sốt thú bông” khắp Hàn Quốc và châu Á.

Đối với những đối tượng “cuồng” thức ăn thì chiếc đùi gà bông trong My Girlfriend Is Gumiho là một món quà tuyệt vời. Cha Dae Woong (Lee Seung Gi) thật sự rất sáng tạo khi tặng cho bạn gái mình món quà phù hợp với sở thích ăn gà của cô nàng.

Đối với phụ nữ, giày rất quan trọng. Một đôi giày tốt có thể dẫn bạn đến những nơi tốt đẹp.” – Min Seo Hyun (Han Chae Young), bạn gái của của Ji Hoo (Kim Hyun Joong) đã từng nói trong phim Boys Over Flowers. Vận dụng ý nghĩa ấy, Ji Hoo đã mua tặng Geum Jan Di (Goo Hye Sun) đôi giày búp bê cực xinh như một lời tỏ tình mong cô hãy đến bên anh.

Thay vì tặng kẹo chocolate thông thường, cô nàng Park Ha Sun trong High Kick 3 khéo tay đã sáng tạo dựng cả một ngôi nhà bằng chocolate dành tặng người yêu.

Lại một món quà đến từ Boys Over Flowers, chocolate hình mặt người yêu được cô nàng Geum Jan Di phát minh cũng thu hút sự chú ý của khán giả xem phim không kém. Thậm chí, anh chàng Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) cảm động và thích thú đến nỗi không nỡ ăn những sắc thái biểu cảm của chính gương mặt mình.

USB là món quà độc đáo trong You Came From The Stars mà “minh tinh Trái Đất” Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) dành tặng Do Min Joon (Kim Soo Hyun) trước lúc anh trở về hành tinh của mình. Đoạn video cầu hôn đầy chân thành và cảm động trong USB khiến Do Min Joon không khỏi xúc động và lưu luyến không nỡ rời bỏ cô.

Trong Pinocchio, bộ phim “gây sốt” thời gian qua, sợi dây chuyền mặt nút áo độc đáo mà Choi Dal Po (Lee Jung Suk) dành tặng In Ha (Park Shin Hye) tượng trưng cho niềm tin rằng 1 ngày nào đó, cô sẽ gặp lại mẹ. Mặc dù ban đầu chỉ là lời nói dối vô tội vạ của Dal Po nhưng niềm tin chân thành của In Ha đã khiến món quà ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Còn bạn, bạn đã học được cách gì để tặng quà cho người ấy trong dịp Valentine tới đây?

Minibon

Theo YAN News