Bố mẹ chồng Hà Tăng khoác tay nhau đi xem show Mr.Đàm

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ Thủy Tiên khoác tay nhau khi xuất hiện tại sảnh ngoài sân khấu liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

s
Tối 13/12 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SEC đã diễn ra liveshow Thương hoài ngàn năm 2 của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Chương trình được tổ chức trong không gian sang trọng, ấm áp với sự tham gia của chỉ 800 khán giả, trong đó có không ít nghệ sĩ là nơi thân tình của Mr. Đàm đã đến để chúc mừng cho anh cũng như thưởng thức đêm nhạc này.
s
Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà – doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ Thủy Tiên khoác tay nhau khi xuất hiện tại sảnh ngoài sân khấu. Cả hai đều là bạn bè thân thiết và ít khi vắng mặt trong các sự kiện lớn của nam ca sĩ Say tình.
s
Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong bộ váy bằng chất liệu voan tôn lên vẻ lộng lẫy, quyến rũ. Đêm qua, cô còn khiến khán giả bất ngờ trong lần đầu thử sức với dòng nhạc bolero khi thể hiện ca khúc Sang ngang rất tình cảm và ăn ý cùng đàn anh Đàm Vĩnh Hưng và solo nhạc phẩm Rừng chưa thay lá.
s
Bố mẹ của Hà Hồ cùng con gái đến theo dõi đêm nhạc đặc biệt này.
s
Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga chọn bộ váy đỏ nổi bật.
s
Hoa hậu phu nhân Thu Hoài cũng là một trong những người đồng hành cùng các hoạt động cũng như sản phẩm của Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian gần đây.
s
Mai Thu Huyền và Trang Khàn vừa cá tính với mái đầu tém, nhưng không kém gợi cảm với bộ váy được cắt cúp khéo léo.
s
Đinh Y Nhung từng tham gia bộ phim Hiệp sĩ mù do Mr. Đàm sản xuất.
s
Diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm được đàn anh Đàm Vĩnh Hưng tích cực giới thiệu trong vài năm qua. Mới đây, cô gái này đã được giao vai chính trong phim Hiệp sĩ mù, trước đó cô từng làm diễn viên cho các MV của Mr. Đàm.
s
Quán quân X-Factor Giang Hồng Ngọc là gương mặt trẻ nhất trong dàn khách mời Thương hoài ngàn năm 2. Cô được giao một ca khúc khó và đòi hỏi sự tinh tế và đầy tự sự trong cách thể hiện là Khúc thụy du.
s
Ca sĩ dòng cổ điển Phạm Thu Hà thể hiện gu ăn mặc tinh tế và quý phái. Đêm qua cô đã khiến ai nấy đều bất ngờ khi lần đầu thể hiện một ca khúc bolero là Hẹn hò song ca cùng chủ nhân đêm nhạc.
s
Vợ chồng nghệ sĩ Hiền Mai đến ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng.

Ảnh: Thành Luân

Theo Zing