Bà Becks nhớ lại tuổi thơ hồn nhiên

Biểu tượng thời trang liên tiếp chia sẻ ảnh chụp ngày thơ bé cùng em gái Louise và em trai Christian.

Hôm qua, Vic khiến các fan bất ngờ khi đăng hai tấm ảnh ngày thơ ấu.
Hôm qua, Vic khiến các fan bất ngờ khi đăng hai tấm ảnh ngày thơ ấu. Trong bức ảnh đen trắng, nhà thiết kế thời trang và em gái Louise mặc đồ đôi, cười rất tươi, tình cảm bên cậu em út Christian mới vài tháng tuổi. Bà Becks ‘tag’ cựu thành viên nhóm Spice Girls Emma Button – người có biệt danh là Baby Spice – cùng chú thích: ‘Tôi, em gái và em trai khi còn nhỏ đấy, thật dễ thương làm sao, tôi cũng buộc tóc hay bên giống Baby Spice này’.
Ở một bức ảnh khác,
Ở một bức ảnh khác, Vic trông nghiêm nghị nhưng vẫn dễ thương trong bộ đồ thể thao màu xanh. Tờ Express bình luận hài hước: ‘Victoria Beckham còn được biết đến với cái tên Posh Spice nhưng ngày còn bé thì cô ấy là Baby Spice hay Sporty Spice’ (Sporty Spice là biệt danh của Mel C, một thành viên khác của Spice Girls).
Việc bà Becks liên tục chia sẻ ảnh ngày thơ bé được cho là nhằm động viên tinh thần cho cô em Louise, người vừa chia tay chồng thứ hai.
Việc bà Becks liên tục chia sẻ ảnh ngày thơ bé được cho là gợi nhớ tới những kỷ niệm ngày thơ bé ngọt ngào, nhằm động viên tinh thần cho cô em Louise, người vừa chia tay chồng thứ hai. Tuần trước, trong ngày sinh nhật của Louise, Vic cũng chia sẻ ảnh dễ thương của hai chị em ngày nhỏ.
Hồi tháng 4, đúng dịp sinh nhật lần thú 40, cựu ca sĩ nhạc pop cũng
Hồi tháng 4, đúng dịp sinh nhật lần thứ 40, cựu ca sĩ nhạc pop cũng khiến các fan thích thú với loạt ảnh thời thơ ấu. Khác với hình ảnh lạnh lùng hiện tại, Vic khi là một cô bé con rất vui vẻ, cười rất nhiều, hồn nhiên và tràn đầy năng lượng. So với em gái, bà Becks mang vẻ đẹp mềm mại, hiền dịu hơn.
Ba chị em Vic sinh ra trong một gia đình khá giả có mẹ làm thợ cắt tóc còn bố là kỹ sư điện
Ba chị em Vic sinh ra trong một gia đình khá giả có mẹ làm thợ cắt tóc còn bố là kỹ sư điện tử. Bố mẹ nhà thiết kế thời trang có một công ty riêng nên có có điều kiện chăm sóc con. Bà Becks từng ngượng ngùng xấu hổ và không muốn bố đưa đến trường trên chiếc Roll Royce sang trọng trong khi bạn bè cùng lứa chỉ được đưa đón bằng xe bình thường.
Cựu thành viên nhóm Spice Girls mê ca hát, nhảy múa và được cho đi học múa ballet.
Vic với hai hình ảnh khác lạ khi còn ở độ tuổi teen và lúc mới nổi tiếng cùng Spice Girls. Bà mẹ bốn con ngày đó có gương mặt tròn, kiêu sa nhưng rất hay cười. Bà Becks tự nhận xét rằng mình là một người tham vọng ngay từ khi còn nhỏ và luôn bị bạn bè trêu chọc vì ước mơ trở thành sao.
Biểu tượng thời trang bên bố mẹ, em gái và em trai trong bữa tiệc mừng tuổi 40 của mình.
Biểu tượng thời trang bên bố mẹ, em gái và em trai trong bữa tiệc mừng tuổi 40 của mình. Sau thành công của Spice Girls, Vic tự mình gây dựng một đế chế thời trang riêng, ngày càng phát triển, nhận được sự đánh giá cao từ không chỉ của các chuyên gia mà còn của các tín đồ thời trang.
Bà Becks dịu dàng tựa đầu vào em trai Christian.
Bà Becks dịu dàng tựa đầu vào em trai Christian. Trong khi Louise thỉnh thoảng được giới truyền thông nhắc đến thì em trai Christian rất ít thông tin, hiếm khi được nhắc tới đến mức không ít người hầu nghĩ rằng nhà thiết kế thời trang chỉ có một cô em gái.

Hoàng Trang

Theo Ngôi Sao