Chương Tử Di sắp kết hôn với người tình hai đời vợ

Trong buổi họp báo bộ phim “Thái Bình Luân” tại Quảng Châu, nàng Hoa đán đã công khai trước báo giới việc sắp kết với rocker Uông Phong.

Không giống những lần trước đây, khi được hỏi về việc liệu có muốn được chung sống với người tình dưới một mái nhà hay không, Chương Tử Di đã trả lời đầy tự tin: “Có lẽ là sắp rồi và tôi cũng không còn trẻ nữa”. Chương Tử Di cho biết, cô luôn khao khát về cuộc sống gia đình của chính mình. Cuộc sống lý tưởng nhất với cô chính là được ở bên cha mẹ, con cái và trải qua những giây phút hạnh phúc nhất của cuộc đời. Trong suốt buổi họp báo, “đả nữ” liên tục nhắc đến ý nghĩa của hai từ gia đình với bản thân. Với cô, mẹ là người quan trọng nhất trong suốt cuộc đời mình. “Mẹ tôi năm nay đã 66 tuổi. Thời đại mà mẹ tôi sống trải qua rất nhiều biến cố, thăng trầm và không được may mắn như thời của chúng ta bây giờ. Hồi đó, gia đình mẹ tôi rất giàu có và là hậu duệ của một đại gia đình có quyền lực. Nhưng, không phải mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp, vận mệnh đã thay đổi. Bây giờ, chúng tôi thành công và có điều kiện để thể hiện tình yêu thương với họ, nhưng không phải là việc mua ngôi nhà to thế nào, mua những món ngon thế nào mà là dành thời gian để ở bên cạnh họ. Tôi nghĩ đó là cách biểu hiện tuyệt vời nhất của lòng hiếu thuận”, Tử Di chia sẻ.

Chương Tử Di sắp kết hôn với người tình hai đời vợ
Uông Phong, chàng rocker lãng tử và là người tình của Chương Tử Di.

Chương Tử Di và Uông Phong bị bắt gặp hẹn hò nhiều lần từ cuối năm 2013. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, tuy nhiên cả hai không công khai chuyện tình cảm. Uông Phong từng có hai đời vợ và hai cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, điều này không trở thành mối bận tâm của Tử Di vì cô và con gái riêng của Uông Phong khá thân thiết. Cuối tháng 10/2014, rocker đình đám này cũng lên báo chia sẻ về người tình nổi tiếng của mình. Anh cho biết: “Tôi nghĩ, lời thề cảm động và tuyệt vời nhất là lời thề ‘anh sẽ cố gắng’. Nếu như cả cuộc đời tôi đối tốt với cô ấy, nếu khi 80 tuổi, tôi vẫn ở bên cô ấy – đó là điều tốt đẹp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều đó”.

Chương Tử Di sắp kết hôn với người tình hai đời vợ
Cả hai dính nghi vấn yêu đương từ tháng 9/2013 khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Trước đó, anh chàng cũng bày tỏ tình cảm của mình với nàng Hoa đán nổi tiếng trong một show diễn vào tháng 11/2013. “Thật tuyệt vời làm sao nếu một ngày được nắm tay em đi dưới ánh nắng chan hòa, được cùng em đi mua sắm, vào rạp chiếu phim giống như bao người khác”, Uông Phong bày tỏ tình cảm ngay trên sân khấu khiến Tử Di rất cảm động. Nói về công việc, Tử Di cho biết cô đang thường nhận được nhiều kịch bản ở Hollywood và đã để mắt tới một bộ phim, tuy nhiên cô vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. “Nhiều vai diễn ở Hollywood chỉ là bình hoa di động. Chúng tôi có khả năng thể hiện tốt vai diễn, tại sao lại phải đi làm nền trong những bộ phim của nước bạn. Tôi sẽ không từ chối đóng phim của Hollywood, nhưng nếu không có kich bản vừa ý thì tôi sẽ không diễn”, người đẹp 35 tuổi khẳng định. Thái Bình Luân được coi là bom tấn “khủng” sẽ ra mắt vào ngày 2/12 sắp tới. Vai diễn của Chương Tử Di là một cô gái điếm chịu nhiều đau khổ trong thời loạn lạc. Phim do Ngô Vũ Sâm làm đạo diễn, với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng Trung – Nhật – Hàn: Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vi, Kim Thành Vũ, Masami Nagasawa…

Theo Mtime

Theo Zing