Công Vinh – Thủy Tiên ‘xả’ áp lực sau bàn thắng

Hai vợ chồng cảm thấy gánh nặng đè lên vai như được trút bỏ sau pha lập công vào lưới Indonesia. Tiền đạo sinh năm 1985 có bàn thắng đầu tiên sau chuỗi 4 trận tịt ngòi trên tuyển Việt Nam. Sau pha lập công đẹp mắt và rất giá trị vào lưới Indonesia, cả Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên đều “xả” hết mức áp lực dồn nén bấy lâu. Bàn thắng này cũng chính là món quà CV9 tặng vợ nhân dịp sinh nhật vào cuối tháng 11.

vinh-2925-1416793960.jpg

Công Vinh nỗ lực trên sân tập và khi có cơ hội ra sân trong màu áo tuyển Việt Nam. Ảnh: TN. Trong thời gian này, cô ca sĩ “gái một con” tất bật với công việc. Tuy nhiên, Thủy Tiên luôn dành nhiều thời gian để đồng hành cùng “chàng trai tháng 12”. Ngay sau khi chồng mình ghi bàn, Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân. Điều này cho thấy, cô cùng CV9 hứng chịu nhiều áp lực suốt thời gian hai tháng qua Công Vinh không ghi bàn, đồng thời đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đội tuyển trên hành trình chinh phục AFF Cup. “Anh ấy sống là để chiến đấu và vượt qua nghịch cảnh. Còn những người thân yêu của anh ấy thì mới là người chịu áp lực, mặc dù đã quá quen với những tổn thương, nhưng trong lúc vui vẫn còn sự hoang mang lo lắng rằng liệu ngày mai khi hết vui, người ta có lại quên và dìm anh ấy xuống bùn tiếp không. Còn anh ấy dù ở dưới bùn cũng luôn miệng nói câu: sống là để chờ đợi điều bất ngờ, biết đâu ngày mai tươi sáng hơn thì sao lo gì nhỉ”, Thủy Tiên chia sẻ với hàng triệu fan. Tiền đạo xứ Nghệ sau bàn thắng quan trọng cũng không quên “xả” hết mức áp lực đeo bám bấy lâu. Ngoài những lời cảm ơn người hâm mộ “là động lực chiến đấu rất lớn cho anh em chúng tôi”, tiền đạo sinh năm 1985 còn bật mí rằng bàn thắng là món quà anh tặng Thủy Tiên nhân dịp sinh nhật. “AFF Cup lần trước (năm 2012) muốn ghi bàn tặng sinh nhật vợ mà không có cơ hội, lần này không để ý thì lại đến”, Công Vinh viết. Những dòng tâm sự của CV9 được Thủy Tiên copy lại và đưa vào dòng tâm trạng trên trang cá nhân của mình như là một sự nối tiếp, chia sẻ cho hai tâm trạng đồng điệu. Đây là lần hiếm hoi gần đây Thủy Tiên chia sẻ công khai về công việc của chồng. Thời gian Vinh ký hợp đồng với Bình Dương rồi trải qua khó khăn đến nay, ca sĩ gốc Kiên Giang không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

vinh2-1824-1416793960.jpg

Hai vợ chồng như trút được gánh nặng sau bàn thắng của CV9. Ảnh: TT.

Công Vinh và Thủy Tiên quen nhau cách đây 6 năm, khi anh là người hùng giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Sống chung và có với nhau bé gái Bánh Gạo, cả hai dự tính tổ chức đám cưới vào ngày 28/12 (sau khi AFF Cup kết thúc). CV9 xem đây như kỳ AFF Cup cuối cùng của sự nghiệp đầy vinh quang nhưng cũng lắm gian nan của mình. Nhưng quá trình chuẩn bị càng về giai đoạn cuối càng khó khăn cho anh khi suốt hai tháng liền anh không thể ghi bàn và nhận vô cùng nhiều lời chê bai, áp lực. Công Vinh đặt ra hướng đi tương lai là giải nghệ sau ba năm nữa trong màu áo Bình Dương rồi tập trung cho gia đình và tìm hướng đi mới. Vợ anh, ca sĩ Thủy Tiên đang rất lên trong sự nghiệp ca hát. Cô chia sẻ rằng con gái Bánh Gạo rất thích ca hát như mẹ. Cả hai dự kiến sau khi cưới vài năm sẽ có em bé thứ hai.

Trần Huỳnh

Theo Ngôi sao