Luhan bất ngờ nhận giải Sao nam được yêu thích

Đây là lần thứ 2 cựu thành viên nhóm EXO đi dự sự kiện sau scandal kiện công ty giải trí Hàn.

Hôm 19/11, Luhan đã xuất hiện tại lễ trao giải Khoảnh khắc Baidu do cộng đồng tìm kiếm trực tuyến của Trung Quốc tổ chức.
Hôm 19/11, Luhan đã xuất hiện tại lễ trao giải Khoảnh khắc Baidu do website tìm kiếm trực tuyến của Trung Quốc tổ chức.
Đây là lần xuất hiện chính thức thứ 2 của Luhan sau vụ kiện đòi rời nhóm EXO từ hồi tháng 10.
Đây là lần xuất hiện chính thức thứ 2 của Luhan sau vụ kiện đòi rời nhóm EXO từ hồi tháng 10. Đầu tháng 11, anh đã tham gia buổi họp báo tuyên truyền cho bộ phim Trung Quốc Back to 20.
Sinh năm 1990 tại Bắc Kinh, Luhan đầu quân cho công ty giải trí Hàn SM Entertainment khi đang đi du học ở xứ kim chi.
Sinh năm 1990 tại Bắc Kinh, Luhan đầu quân cho công ty giải trí Hàn SM Entertainment khi đang đi du học ở xứ kim chi. Anh ra mắt trong nhóm nhạc gồm 12 thành viên EXO vào năm 2012. Đến tháng 10, Luhan nảy sinh mâu thuẫn về hợp đồng với công ty nên nộp đơn kiện và trở về Trung Quốc.
Luhan vẫn được đánh giá một thành viên đông fan ở Trung Quốc nhất EXO.
Luhan vẫn được đánh giá là thành viên nhiều fan ở Trung Quốc nhất trong EXO. Lực lượng fan cuồng nhiệt từng giúp ghi danh anh vào sách kỷ lục Guinness nhờ có số bình luận (comment) nhiều nhất trong một trạng thái (post) trên Weibo. Truyền thông xứ Trung cũng rất ưu ái, hết lời ca ngợi vẻ đẹp như hoa của Luhan.
Tại lễ trao giải của Baidu, Luhan bất ngờ nhận danh hiệu Sao nam được yêu thích nhất, dù anh chưa có nhiều hoạt động solo ở quê nhà. Hạng mục nữ thuộc về nữ diễn viên Lý Băng Băng.
Tại lễ trao giải của Baidu, Luhan bất ngờ nhận danh hiệu Sao nam được yêu thích nhất, dù anh chưa có nhiều hoạt động solo.
Luhan để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt truyền thông lẫn khán giả nhờ cách cư xử lịch thiệp và khiêm tốn.
Luhan để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt truyền thông lẫn khán giả nhờ cách cư xử lịch thiệp và khiêm tốn. Hành động cúi mình khi nhận cúp từ ban tổ chức đã giúp anh ghi điểm.
Hạng mục Sao nữ được yêu thích nhất thuộc về nữ diễn viên Lý Băng Băng. Có thể thấy rằng, cựu gà cưng của công ty SM đang có một tương lai tươi sáng ở quê nhà.
Hạng mục Sao nữ được yêu thích nhất thuộc về nữ diễn viên Lý Băng Băng. Có thể thấy rằng, cựu gà cưng của công ty SM đang có một tương lai tươi sáng ở quê nhà, khi anh nổi đình đám chẳng kém các ngôi sao tiền bối.