Những mỹ nhân đẹp nhất trong mắt đàn ông Trung Quốc

Top bầu chọn mỹ nhân do trang Cri đăng tải với những cái tên nổi bật trong mắt đàn ông Trung Hoa.

Trang tin điện tử hàng đầu Cri cho rằng, vẻ đẹp trong mắt của đàn ông và phụ nữ khá khác nhau. Do đó, Cri đã tổng hợp bảng xếp hạng bầu chọn mỹ nhân dành cho độc giả nam để tìm kiếm những gương mặt được đấng mày râu đánh giá cao nhất. Kết quả cho thấy, người đẹp bị đồn đại thẩm mỹ Angela Baby lại là mỹ nhân được khen ngợi nhất và đứng đầu Top bầu chọn.

Đa số ý kiến cho rằng, Angela Baby gợi cảm, mang vẻ đẹp pha trộn Á – Âu và khiến các anh chàng khó có thể rời mắt. Quan trọng hơn, Angela Baby còn được đánh giá cao bởi sự chung thủy và ngoan ngoãn trong tình yêu.

Những vị trí tiếp theo thuộc về Triệu Lệ Dĩnh nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, Lưu Diệc Phi với nhan sắc tinh tế và khí chất thanh tao, Dương Mịch cùng sự nhu mì quyến rũ. Đứng cuối cùng trong Top là Phạm Băng Băng. Nam giới Trung Quốc cho rằng Phạm Băng Băng rất đẹp nhưng cô cũng là biểu tượng của sự cá tính, lấn át đối phương.

Những mỹ nhân đẹp nhất trong mắt đàn ông Trung Quốc 1 Những mỹ nhân đẹp nhất trong mắt đàn ông Trung Quốc 2 Angela Baby đẹp nhất trong mắt đàn ông Trung Quốc

Những mỹ nhân đẹp nhất trong mắt đàn ông Trung Quốc 3 Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, gợi cảm Những mỹ nhân đẹp nhất trong mắt đàn ông Trung Quốc 4 Những mỹ nhân đẹp nhất trong mắt đàn ông Trung Quốc 5 Lưu Diệc Phi có khí chất thoát tục Những mỹ nhân đẹp nhất trong mắt đàn ông Trung Quốc 6 Dương Mịch quyến rũ Những mỹ nhân đẹp nhất trong mắt đàn ông Trung Quốc 7 Những mỹ nhân đẹp nhất trong mắt đàn ông Trung Quốc 8 Phạm Băng Băng xếp cuối cùng bảng xếp hạng với vẻ đẹp sắc sảo và cá tính

Cách Cách

Theo MASK