Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi

Sự xuất hiện của những chiếc áo len, áo khoác ấm áp trong street style tuần qua của sao Việt & thế giới như ngầm khẳng định rằng mùa đông đã về.

Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 1
Tuần qua, Angela Phương Trinh tiếp tục ghi điểm với phong cách street style năng động và phù hợp độ tuổi. Cô kết hợp sweater màu be sáng cùng áo tông cam và bộ đôi quần – giày cùng mang họa tiết đen-trắng.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 2
Ngọc Trinh lựa chọn một đôi boots cao cổ sành điệu để phối cùng chiếc áo khoác dáng dài. Cô cũng khéo chọn sắc hồng nhạt để tôn thêm nước da trắng sáng của mình.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 3
Đơn giản nhưng không nhàm chán, street style của Thanh Hằng mang đậm phong cách menswear. Cô chọn những item quen thuộc như áo sơmi trắng, boyfriend jeans xắn gấu và sandals đế thô.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 4 Lưu Hương Giang tận dụng công thức white-on-white để tạo nên sự khác biệt trong ngày đầu đông.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 5 Street style của Yến Trang vẫn mang âm hưởng ngày thu với các tông màu tối trên nền trang phục đơn giản như sơmi và quần jeans.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 6
Yến Nhi lại “cao tay” phối trang phục thuần tông đen và tô điểm cho set đồ bằng phụ kiện ánh kim.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 7
Trang Khiếu mang đến nét cá tính cho trang phục váy yếm bằng lối mix cùng áo jacket và boots bệt.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 8 Hoa hậu Thùy Dung duyên dáng trong set đồ đen-trắng đầy nữ tính.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 9 Ngày đông đã đến nhưng Hoàng Thùy vẫn không ngại “thả dáng” trong chiếc đầm bodycon họa tiết hoa với điểm nhấn là chiếc thắt lưng to bản.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 10 Trên set đồ của Tuyết Lan đều là những must-have item của mùa lạnh: từ chiếc áo khoác camel cho đến skinny jeans màu đen, giày sneakers trắng.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 11
Là tín đồ trung thành của jeans rách gối, tuần qua, Dara lại chọn item này để mix cùng sơmi trắng, giày họa tiết và mũ rộng vành.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 12
Trào lưu mix quần ôm sát với váy lại một lần nữa khẳng định được độ “hot” khi xuất hiện trong street style của cô nàng Sooyoung.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 13
Tương tự, Fei kết hợp váy yếm trắng cùng quần skinny đen và một đôi giày mang cảm hứng menswear.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 14
Min và Jia khoan khoái tận hưởng mùa đông trong những chiếc áo ấm dày sụ.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 15
Son Dambi thích thú “khoe” chiếc balo họa tiết da báo cực kỳ sành điệu, được phối cùng những item thời thượng như jacket da, mũ fedora hay ankle boots.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 16
Eunjung bất chợt nữ tính đến lạ thường trong trang phục độc sắc trắng, bao gồm sweater và chân váy ren.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 17
Như thường lệ, Taylor Swift tận dụng lợi thế đôi chân dài miên man với những chiếc quần ôm sát được mix hài hoà cùng ankle boots.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 18 Miley Cyrus vẫn gắn bó với những món đồ mang đậm âm hưởng mùa hè nhu crop-top hay shorts ngắn. Cô nàng khéo mang sắc thu-đông vào set đồ khi kết hợp chúng với những “đại diện” mùa lạnh như áo khoác và legging.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 19
Chủ trương đi theo phong cách gợi cảm nên kể cả khi diện đồ ấm áp, Selena Gomez vẫn muôn khoe chút da thịt bằng lớp vải xuyên thấu mỏng tang.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 20
Với phong thái của một fashion icon, Rihanna dường như biến mọi thứ thời trang xuề xòa trở nên cá tính và hợp mốt, điển hình như việc cô mix váy thun cùng sneakers – một công thức cực kỳ đơn giản.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 21
Rita Ora gây chú ý với trang phục menswear mang sắc đỏ rực rỡ.
Street style tuần qua của sao Việt & thế giới: Áo ấm lên ngôi 22
Jennifer Lawrence chững chạc và thanh lịch với bộ đôi váy ngắn – áo khoác dáng dài.

GG

Theo Tri Thức Trẻ