Lam Trường – Yến Phương làm đám cưới cuối tháng 11

Hôn lễ của ‘anh Hai’ và người đẹp diễn ra ở toà nhà của gia đình vợ Thanh Bùi. Sau thời gian dài úp mở, đám cưới của Lam Trường và cô dâu Yến Phương sẽ chính thức diễn ra vào 28/11 tới tại một toà nhà sang trọng ở quận 1, TP HCM. Đây là toà nhà thuộc quyền sở hữu của gia đình vợ ca sĩ Thanh Bùi. Trước đây, đám cưới của Thanh Bùi cũng diễn ra tại đây. Hôn lễ của Lam Trường – Yến Phương được tổ chức tại tư gia trước đó một ngày.

2-6301-1416357258.jpg

Lam Trường và Yến Phương.

Đều là những người kín tiếng, Lam Trường và Yến Phương không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về đám cưới. Tối qua, một người bạn của họ chia sẻ thiệp mời lên trang cá nhân, gây bất ngờ cho nhiều người. Một nguồn tin khác cho biết, họ mới gặp Lam Trường – Yến Phương tại nơi tổ chức tiệc cưới cách đây vài ngày, không nghĩ đám cưới diễn ra sớm như vậy. Hồi tháng 6, Yến Phương cũng chỉ chia sẻ, đám cưới sẽ được tổ chức vào cuối năm, không tiết lộ cụ thể vào tháng mấy. Đám cưới của ứng viên Cặp đôi của năm 2014 là cái kết đẹp cho mối tình của họ. Họ quen nhau cách đây 4 năm, trong một lần nam ca sĩ biểu diễn tại Mỹ. Trong mắt Lam Trường, Yến Phương xinh đẹp, trẻ trung, sôi nổi nhưng rất hiểu chuyện. Cô thông cảm cho công việc và tôn trọng quá khứ của anh.

1-2762-1416357258.jpg

Thiệp cưới của Lam Trường – Yến Phương.

Yến Phương năm nay 24 tuổi, là con gái thứ hai trong một gia đình có 4 anh em ở Sài Gòn. Cô từng là người mẫu cho một tờ báo tuổi teen. Yến Phương đã tốt nghiệp ngành Quản trị học tại Mỹ và dự định học lên cao vào đầu năm 2015. Tuy sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, Yến Phương rất tự lập và chịu khó. Ngoài việc học, cô còn kinh doanh trên mạng và thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện. Yến Phương – Lam Trường đã bí mật đính hôn từ năm ngoái.

Huy Quân

Theo Ngôi Sao