Người phụ nữ có bộ ngực “tồi tệ nhất mọi thời đại”.

Một phụ nữ sống tại Los Angeles phải mang trên mình bộ ngực dao kéo hỏng “tồi tệ nhất mọi thời đại”.

Trong chương trình về phẫu thuật thẩm mỹ mang tên “Last chance Salon”, Debbie, một người phụ nữ đến từ Los Angeles đã gây bất ngờ khi xuất hiện với một bộ ngực vô cùng kỳ dị.

Người phụ nữ có bộ ngực "tồi tệ nhất mọi thời đại". - 1

Cô Debbie với bộ ngực đáng sợ

Bộ ngực của cô Debbie có một bên cực to, một bên rất nhỏ. Da của toàn bộ khu vực vòng 1 nhăn nhúm như quả táo tầu. Không chỉ thế nó còn méo mó biến dạng trông giống như trái dưa bị phơi nắng lâu ngày.

Đôi gò bồng đảo kỳ dị của cô Debbie là một sản phẩm thẩm mỹ hỏng từ cách đây 15 năm. Trong quá khứ cô từng liều lĩnh nâng kích cỡ bộ ngực của mình lên cỡ J rất lớn. Cô nâng ngực để phục vụ cho công việc của bản thân trong ngành công nghiệp giải trí người lớn.

Người phụ nữ có bộ ngực "tồi tệ nhất mọi thời đại". - 2

Người dẫn trong chương trình “Last chance Salon” cũng không ngần ngại mô tả cô Debbie có “bộ ngực dao kéo hỏng tồi tệ nhất mọi thời đại”. 

Tuy nhiên một bên ngực của cô Debbie bị nhiễm khuẩn. Cô buộc phải cắt bỏ phần hoại tử và cấy ghép lại da bên bị hỏng. Các bác sĩ từ chối phẫu thuật bên ngực còn lại vì cho rằng nó không cần thiết. Kết quả là cô Debbie có hai bên núi đôi khác hẳn nhau.

Cô Debbie cho biết cô rất sợ hãi khi nhìn thấy mình trong gương với bộ ngực biến dạng. Cô cảm thấy mình trông giống như một “con quái vật” và hạn chế tối đa việc bước chân ra khỏi nhà trong suốt 15 năm.

Người dẫn trong chương trình “Last chance Salon” cũng không ngần ngại mô tả cô Debbie có “bộ ngực dao kéo hỏng tồi tệ nhất mọi thời đại”.

Thu Hương

Theo Khampha.vn