Mẫu nam bị chuốc thuốc mê, hiếp dâm đến chết

Người mẫu 24 tuổi Hạng Hải đã bị một người đàn ông 42 tuổi làm hại, sau đó chết trong khách sạn. Tờ Ming Pao ngày 2/10 đưa tin, người mẫu 24 tuổi Hạng Hải đã bị một người đàn ông 42 tuổi tên Đỗ Bác Văn lừa vào khách sạn, chuốc thuốc mê, hãm hiếp, và bị bỏ lại khách sạn cho đến chết. Hôm đầu tuần, Đỗ đã bị bắt Cục Hình sự Đài Loan khi đang trên đường trốn chạy, và khi nghe lệnh bắt, tên này đã thừa nhận tội lỗi.

11.jpg

Hình ảnh cuối cùng của Hạng Hải mà camera ghi lại được tại khách sạn ở Vũ Hán. 

Hạng Hải năm nay 24 tuổi và là người Thành Đô, tốt nghiệp Học viện thời trang Tứ Xuyên. Năm 2011, anh bắt đầu khởi nghiệp mẫu. Với ưu thế chiều cao 1m87, hình thể cân đối, Hạng Hải có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp.

Năm 2013, Hạng Hải tham gia cuộc thi tuyển chọn mẫu do đài CCTV tổ chức và đạt giải hai, sự nghiệp càng rộng mở. Tháng 2/2014, một người đàn ông trung niên là Đỗ Bác Văn làm quen với Hạng Hải và lừa mẫu trẻ này rằng mình là một giám đốc quảng cáo, đang tìm người đại diện cho thương hiệu bia của công ty. Đỗ trò chuyện với Hạng Hải nhiều lần, cả hai quyết định hợp tác, sau đó Hạng Hải đồng ý tới Vũ Hán chụp hình.

Theo hình ảnh mà camera ghi lại, Hạng Hải tới một khách sạn ở Vũ Hán vào 17h chiều. 22h đêm, Đỗ đến khách sạn và cho người mẫu trẻ này uống bia, với đề nghị “ghi hình thử”. Thuốc mê đã được pha sẵn trong bia, nên sau khi uống, Hạng Hải bất tỉnh, Đỗ đã lợi dụng cơ hội này để hãm hiếp thanh niên này. Hai ngày sau, lễ tân khách sạn vì không thấy động tĩnh gì từ căn phòng, nên vào kiểm tra và phát hiện ra Hạng Hải nằm trên giường và đã tắt thở. Điều tra ban đầu cho thấy, thuốc mê quá liều có thể là lý do khiến người mẫu xấu số này qua đời.

22.jpg

Đỗ Bác Văn bị bắt giữ. 

Khi bị bắt giữ, Đỗ Bác Văn thừa nhận có lừa Hạng Hải vào khách sạn, chuốc thuốc mê cho người mẫu này để quan hệ, nhưng khẳng định không làm cho Hạng Hải chết. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra liệu có những nạn nhân khác bị Bác Văn làm hại hay không. Đỗ Bác Văn – kẻ gây ra vụ chết người mang hai dòng máu Nhật Bản và Trung Quốc, năm nay 42 tuổi và từng có tiền án tiền sự do cướp của.

33.jpg

Người mẫu xấu số Hạng Hải. 

Nguyễn Hương

Theo Ngôi Sao