Thú vị sao Nam – Bắc đặt nickname cho con

Chuyện đặt nickname cho con trẻ không chỉ diễn ra ở những gia đình bình thường mà gia đình người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Nó khiến không ít khán giả tỏ ra thích thú vì nhiều bí mật vui nhộn đằng sau những tên gọi đáng yêu đó.

Sao miền Nam chuộng đồ ăn, trái cây và vật chất Nếu chú ý nickname các cục cưng nhà sao Việt ở miền Nam, các bạn sẽ thấy vô cùng thú vị khi nhiều tên thân mật của các bé là đồ ăn, thức uống, trái cây và thậm chí là mệnh giá tiền mà ba mẹ yêu thích. Đặc biệt tên gọi thường gắn với một vài kỉ niệm khó quên của chính các bậc phụ huynh khi các em chưa ra đời.

Gia đình Thanh Thúy

Sinh ra trong gia đình nổi tiếng có mẹ là diễn viên Thanh Thúy và bố là diễn viên, đạo diễn Đức Thịnh, Cà Phê nhanh chóng “nổi” như cồn. Cậu bé có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu vì sở hữu khá nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Ít tai biết rằng cái tên Cà Phê nhắc nhớ cho ba mẹ cậu bé cả giai đoạn cưa cẩm đến yêu đương đầy “kịch tính”. Thanh Thúy chia sẻ, cà phê là thức uống trước đây mà ông xã Đức Thịnh ghét nhất. Cũng giống như ấn tượng khá xấu của cả hai dành cho nhau trong ngày gặp mặt. Thanh Thúy nghĩ cô sẽ chẳng thể yêu một người xấu xí và khó tính như thế. Còn Đức Thịnh lại khó chấp nhận một cô nhóc tếu táo thế kia. Bỗng một ngày nọ khi đang tập kịch căng thẳng, Đức Thịnh vô cùng stress và không thể tập trung được, Thanh Thúy tốt bụng đưa anh ly cà phê đá. Đến bây giờ Đức Thịnh cũng không hiểu nguyên nhân vì sao anh lại uống ừng ực ly cà phê, món mà anh ghét cay ghét đắng trước sự sửng sốt của nhiều đồng nghiệp. Từ đó, Đức Thịnh bắt đầu ghiền cà phê và ghiền luôn cô gái mang cà phê dạo nọ.

Mẹ con Sushi

Không chỉ riêng bé Cà Phê của cặp vợ chồng Đức Thịnh – Thanh Thúy mới có giai thoại tình yêu, Sushi của đôi vợ chồng trẻ Tim và Trương Quỳnh Anh cũng ẩn chứa nhiều kỉ niệm giữa họ. Trong thời gian đầu cưa cẩm hẹn hò, món ăn mà Trương Quỳnh Anh và Tim thường xuyên rủ nhau đi ăn không gì khác là sushi. Cứ hễ bước ra ngoài ăn uống là cả hai lại chọn món ăn này và những buổi thưởng thức sushi kéo họ ngày càng xích lại gần nhau với nhiều yêu thương, giận hờn hòa quyện. Vì thế, mỗi lần gọi tên con trai yêu Sushi là cặp vợ chồng lại mỉm cười….

Thủy Tiên giấu ảnh con rất kỹ để bảo vệ bé

Một minh chứng khác cho kiểu đặt tên con theo sở thích ăn uống phải kể đến Thủy Tiên và Công Vinh. Cái tên ở nhà Bánh Gạo cho cô con gái cưng đầu lòng của danh thủ và ca sĩ nổi tiếng xuất phát từ tật mê ăn của bà mẹ xinh đẹp. Thủy Tiên cho biết từ nhỏ cô đã cực kì thích ăn những món bánh được làm từ gạo nếp. Khi ăn cảm giác vừa ngon miệng lại làm bản thân cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Vì lẽ đó, Thủy Tiên quyết định gọi con là Bánh Gạo và đương nhiên bé làm mẹ hạnh phúc như… ăn bánh.

Cà Pháo rất kháu khỉnh

Dù có bé Cà Pháo, cuộc hôn nhân của Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan lại không trọn vẹn. Song bé luôn là niềm an ủi của cả ba và mẹ trước sóng gió, thị phi.

Gia đình Phước Sang

Khác với tên gọi thức ăn nước uống của các cặp vợ chồng sao khác gọi con, ông bầu lẫy lừng một thời Phước Sang lại đặt cho hai cậu quý tử hai nickname cực độc: Dollar và Euro. Phước Sang từng chia sẻ vì anh thấy hai cái tên rất dễ thương và mang nhiều may mắn. Mỗi khi các bé đến nhà người khác chơi thì như có lộc vào nhà. Mỗi dịp Tết đến, mọi người rất thích gọi các bé đến nhà chơi và mừng tuổi. Đặt nickname con theo con vật như sao Bắc Nếu sao miền Nam chuộng kiểu đặt tên con theo chuỗi đồ ăn , thức uống thì các sao miền Bắc lại ưa gọi tên thân mật theo những con vật vui nhộn.

Hà Hồ và con trai Subeo

Subeo, con trai Hồ Ngọc Hà, vừa chào đời đã được giới truyền thông săn đón. Tên thật của cậu bé là Nguyễn Quốc Hưng. Cặp đôi quyền lực Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla mong muốn con trai cứng cáp, bản lĩnh và mạnh mẽ hơn cả bố mẹ để vững vàng bước đến tương lai.

Hồng Nhung và Tôm, Tép

Diva Hồng Nhung lại chọn hai nickname rất dân dã để đặt cho hai con của mình là Tôm và Tép. Hai nhóc tì sinh đôi của nữ diva mang hai dòng máu Việt-Mỹ. Cô Bống cho biết, Tôm và Tép là hai sinh vật cực kì dễ thương và đáng yêu. Hơn hết, nó lại gần gũi với nickname Bống của bà mẹ xinh đẹp này.

Gia đình Trần Quang Minh

Nickname ba cậu con trai của MC nổi tiếng Trần Quang Minh cũng khiến nhiều khán giả nghe xong phải phì cười. Ba cậu quý tử sàn sàn tuổi nhau được gọi bằng tên ở nhà siêu đáng yêu: Heo, Sóc và Gấu. Nguyên nhân vì những “chàng lính ngự lâm” này đều rất bụ bẫm, đáng yêu và nghịch ngợm. Do chênh lệch ít tuổi nên hai bé Heo và Sóc thường bị nhầm là anh em song sinh. Cậu cả Gấu lại cứng cáp, khỏe mạnh và có phần “gấu” không kém nickname ba mẹ đặt cho mình.

LÂM KHÁNH

Theo Phụ nữ