Sao Việt đem theo bao nhiêu tiền khi ra khỏi nhà?

Thần tượng cũng có những chi tiêu đời thường như bao người khác. Mỗi lần ra khỏi nhà, họ đem theo bao nhiêu tiền? Bảo Thy Mới ngày nào nổi lên như một hiện tượng sau bản hit Công chúa bong bóng, một Bảo Thy ngày hôm nay đã chín chắn, già dặn hơn với chỗ đứng vững chãi trong lòng người hâm mộ. Khi được hỏi về số tiền mang theo hàng ngày mỗi khi bước ra khỏi nhà, Bảo Thy chia sẻ: “Ít nhất là 2 triệu đồng, Thy thường dùng tiền để mua hoa, mua trái cây, đổ xăng, rất là nhiều thứ khác nữa. Và thường thì Thy có mang thêm một cái thẻ visa nữa”. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm, lần tiêu tiền hoang phí nhất của mình là lúc đi mua đồ khi ở Mỹ.

Các sao Việt đem theo bao nhiêu tiền khi ra khỏi nhà

Diễm My 9x Không xuất hiện với siêu xe, hàng hiệu, cô nàng Diễm My 9x cũng từng bị chê vì ăn mặc chưa đẹp, trang phục sến súa. Nhiều người đặt ra câu hỏi: “Vậy tiền kiếm được cô nàng để đi đâu?!”. My trả lời: “Làm ra tiền là My đưa cho mẹ, không có giữ đồng nào hết. Mỗi ngày khi ra khỏi nhà, mẹ đều bỏ một ít tiền vào ví cho My vì sợ cô không giữ được tiền”.

Các sao Việt đem theo bao nhiêu tiền khi ra khỏi nhà

Diễm Hương Sau những scandal xảy ra, hoa hậu Diễm Hương bắt đầu thắt chặt chi tiêu của mình một cách tối đa. Mỗi tháng, cô đề ra cho mình chỉ được dùng 10 triệu đồng nhưng dường như việc đó khá khó khăn cho cô nàng. Diễm Hương tiết lộ:“Ra đường thì mình chỉ có 50.000 đồng thôi vì Hương không mang theo nhiều tiền mặt vì sợ mình tiêu nhiều. Tất cả tiền kiếm được Hương bỏ vào thẻ tiết kiệm hết để dặn bản thân không xài hoang phí, cứ hết tiền rồi về nhà thôi”.

Các sao Việt đem theo bao nhiêu tiền khi ra khỏi nhà

Trang Trần Vì đã từng bị cướp giật một lần, cô nàng Trang Trần rất sợ và chỉ mang một ít tiền bên mình cùng với thẻ rút tiền. Cô kể: “Số tiền ít nhất Trang có trong người là 200 nghìn đồng! Trang từ nhà ra quán, đi xe ôm 30 nghìn, về 30 nghìn, còn ăn tại quán hoặc cùng lắm là đi ăn bát bún 50 nghìn. Người ta cứ tưởng nhiều tiền lắm, nhưng không, tôi chỉ có 200 nghìn trong túi thôi”.

Các sao Việt đem theo bao nhiêu tiền khi ra khỏi nhà

Theo Rin/Đất Việt