Cẩm Ly gặp sự cố khi công bố kết quả The Voice Kids

Phản ứng bất thường của nữ huấn luyện viên khi MC Thanh Bạch công bố tỷ lệ bình chọn khiến khán giả nghi ngờ. Tuy nhiên, giám khảo này nhanh chóng giải thích về sự cố.

Sau đêm liveshow 6 của Giọng hát Việt nhí 2014 diễn ra tối 27/9, nhiều nghi ngờ về việc chương trình có sự dàn xếp kết quả đã nổ ra. Sự việc bắt đầu từ phản ứng của huấn luyện Cẩm Ly khi MC Thanh Bạch công bố tỷ lệ bình chọn được cô đưa ra là 50 – 50 cho Thiện Nhân và Mai Chí Công. Vào thời điểm đó, mic của Cẩm Ly đã bị tắt, tuy nhiên khán giả theo dõi qua truyền hình vẫn thấy rõ nữ huấn luyện viên đã có phản ứng và nói: “Không có!”. Tuy nhiên, MC Thanh Bạch không để ý đến điều này và tiếp tục đọc kết quả của hai đội còn lại. Máy quay cũng lia sang khung hình khác. Ngay lập tức, điều này đã khiến các khán giả nghi ngờ MC Thanh Bạch đọc sai kết quả bình chọn của Cẩm Ly, đồng nghĩa với suy đoán ban tổ chức đã cố tình thay đổi con số mà nữ huấn luyện viên đưa ra để tác động đến kết quả cuối cùng. Trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến bày tỏ thắc mắc cũng như bức xúc sau khi chứng kiến sự việc này

d
Ca sĩ Thái Thùy Linh bày tỏ thắc mắc trước phản ứng của huấn luyện viên Cẩm Ly.
Cẩm Ly gặp sự cố khi công bố kết quả The Voice Kids
f
Các khán giả cũng nghi ngờ ban tổ chức đã thay đổi kết quả bình chọn của Cẩm Ly.

Ngay trong đêm qua, sau khi chương trình kết thúc, trang chính thức của Cẩm Ly cũng đã lên tiếng giải thích rõ ràng về sự cố hiểu lầm này. Theo đó, việc nữ huấn luyện viên phản ứng với con số mà MC Thanh Bạch đưa ra cũng như nói “Không có!” là chính xác. Tuy nhiên, điều cô muốn đính chính là tỷ lệ phần trăm bình chọn được đưa ra dành cho hai học trò là 100% – 100% bởi Thiện Nhân và Mai Chí Công đều có thể hiện xuất thần. Cẩm Ly cũng thẳng thắn công khai phiếu bình chọn của mình.

d
Cẩm Ly giải thích về phản ứng của mình trên sóng truyền hình cũng như công khai phiếu bình chọn của mình cho hai học trò.

Trong đêm liveshow 6 tối 27/9, cả hai học trò của huấn luyện viên Cẩm Ly đều có thể hiện rất tốt và tạo được hiệu ứng tích cực. “Cô bé đu đủ” Thiện Nhân với Biết ơn chị Võ Thị Sáu của nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn đã khiến người hâm mộ say mê lắng nghe và dõi theo từng câu hát của mình. Chất giọng cao vút, ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc của cô bé nhà nông đến từ Bình Định này chính là thứ “vũ khí” sắc bén nhất để “hạ gục” khán giả. Còn “hot boy mắt hí” Mai Chí Công cũng không hề kém cạnh khi chinh phục được ca khúc từng được ví là “đỉnh cao nhất của nhạc kháng chiến nói riêng, của tân nhạc Việt Nam nói chung” –  Trường ca sông Lô. Giọng ca 12 tuổi xứng đáng với lời khen ngợi khi đã thể hiện được nét nhạc khỏe khoắn, rất tươi sáng của bản trường ca này. Những đoạn chuyển cũng được em thể hiện khá thuyết phục. Điều khiến khán giả đáng tiếc nhất chính là việc hai giọng ca nhí này phải “đối đầu” nhau trong vòng bán kết. Kết quả không ngoài dự đoán khi Thiện Nhân giành quyền đi tiếp vào chung kết với tỷ lệ bình chọn của khán giả cao vượt trội gần 80%.

Nhập mô tả chod ảnh
Hai học trò của Cẩm Ly để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, Mai Chí Công vẫn nhận được rất nhiều lời khen của huấn luyện viên, người xem cũng như để lại dấu ấn tốt đẹp sau khi dừng chân tại cuộc thi. Sự điềm tĩnh, chủ động chúc mừng và dỗ dành Thiện Nhân của cậu bé cũng khiến các fan rất tự hào.