Thí sinh giả gái khiến Việt Trinh rơi nước mắt

Trong vai người mẹ mất con, Hải Triều khiến BGK và người xem rơi nước mắt.

Tối qua (26/9), đêm thi thứ 4 của chương trình Cùng nhau tỏa sáng với chủ đề Ca ngợi vẻ đẹp quê hương đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc cùng những tiết mục đặc sắc.

 - 1

Bên cạnh yếu tố giải trí, đêm thi tối qua còn chứng kiến những tiết mục được đầu tư nhiều về chất lượng nội dung, nghiêm túc và có chiều sâu. Tiết mục gây ấn tượng và lấy đi nước mắt của nhiều khán giả thuộc về đội Cứ như thế. Mặc dù chọn ca hát làm chủ đạo để phát huy giọng hát của Đinh Huy và Minh Xù, tuy nhiên, phần “ghi điểm” trong tiết mục này lại chính là diễn xuất của Hải Triều.

 - 2

Trong vai bà mẹ đau đớn vì bị mất con do lũ cuốn, Hải Triều đã khiến không ít khán giả, trong đó có Giám khảo Việt Trinh phải rơi nước mắt.

 - 3

Nổi tiếng với các vai giả gái cùng phần diễn xuất nội tâm, Hải Triều một lần nữa cho thấy tài năng diễn xuất của mình. Hiện nay, Hải Triều cũng là một diễn viên trẻ được yêu thích của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.

 - 4

Giám khảo Việt Trinh không kiềm được nước mắt trước phần diễn xuất nhập tâm và ấn tượng của Hải Triều.

 - 5

Tuy nhiên, phần kết nối sau đó của tiết mục có phần rời rạc, khiến nhóm bị mất điểm. Với tiết mục này, tổng số điểm mà Cứ Như Thế nhận được là 45, cũng là đội có điểm số thấp nhất trong các đội thi, phải dừng cuộc chơi.

 - 6

Đội Ước Mơ tạo ấn tượng mạnh mẽ khi tái hiện hình ảnh hào hùng của ba vị tướng lỗi lạc trong lịch sử là Trần Hưng Đạo (Nam Cường), Trưng Trắc (Lan Phương) và Trần Quốc Toản (Lan Trinh) thông qua tiết mục Dòng máu Lạc Hồng .Nhóm đã chinh phục được trái tim của ban giám khảo cũng như khán giả.

 - 7

Với tiết mục này, đội Ước Mơ dành được 5 điểm 10 tuyệt đối từ 5 Giám khảo, điểm số cao nhất từ đầu chương trình đến giờ.

 - 8

Đội Tỏa Sáng mang đến tiết mục Lễ hội quê hương với những nét văn hóa đặc trưng của từng miền. Trong tiết mục này, Khánh Ngọc duyên dáng trong bộ áo dài tím đặc trưng của xứ Huế và múa chén.

 - 9

Trong khi đó, MC Anh Quân lần đầu tiên diễn chèo với vai “cu Tèo” trong tuồng chèo nổi tiếng của miền Bắc và Gia Bảo hát đàn ca tài tử của miền Nam. Tiết mục này nhận được tổng số điểm là 47.

 - 10

Đội Bánh Da Lợn với tiết mục Đất nước tôi  đã chứng minh được mình cũng là đội “đáng gờm” của các đội còn lại. Qua tiết mục này, đội đã mang đến câu chuyện cảm động về sự hy sinh của những người mẹ, người lính trong thời kì chiến tranh để đất nước được yên bình.

 - 11

Cả ba cũng đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất rất tốt của mình và làm cho ban giám khảo cũng như khán giả phải “nổi da gà”.

 - 12

Khép lại đêm thi thứ tư với chủ đề ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước và con người Việt Nam là một màu sắc hoàn toàn mới lạ đến từ đội Hahaha. Khác với những tiết mục của 4 đội trước, Thuyền cưới ngày xuân của Hahaha có nội dung ca ngợi tình yêu cũng như cuộc sống đơn sơ, giản dị và mộc mạc của người dân nơi đây thông qua những câu hò đối thú vị, dễ thương.

 - 13

Trong tiết mục này, Thanh Duy vào vai anh vạn chài đem lòng yêu mến cô thôn nữ Liêu Hà Trinh, nhưng để cưới được cô, anh đã phải trải qua những thách đố khó nhằn của “mẹ vợ tương lai” Khả Như. Với diễn xuất nhập tâm và đậm chất miền Tây Nam Bộ, đội Hahaha đã đem lại nhiều tiếng cười cũng như giọt nước mắt xúc động trước tình cảm của người mẹ khi gả chồng cho con gái.

 - 14

Thanh Duy có phần diễn xuất ấn tượng trong vai chàng trai Nam Bộ. Tổng số điểm mà đội Hahaha nhận được cho tiết mục này là 49.

 - 15

Bên cạnh phần trình diễn của các đội chơi, giám khảo khách mời Kyo York cũng mang đến chương trình tiết mục Thương quá Việt Nam đầy ấn tượng.

Thành Phạm – Ảnh: Phạm Thế Danh
Theo Khampha.vn