Sơn Tùng nhiều lần vạ lây vì fan quá nhiệt tình

Không ít fan cuồng của anh chàng đã khiến thần tượng phải khó xử trong những vụ lùm xùm không đáng có.

Nổi lên như một hiện tượng và đang là ngôi sao trẻ hot nhất Vpop, Sơn Tùng M-TP hiện ở thời kỳ đỉnh cao với lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo, thậm chí, vượt xa nhiều ngôi sao đàn anh, đàn chị. Các Sky (tên gọi gia đình fan của Sơn Tùng) luôn ủng hộ và bày tỏ tình yêu với thần tượng cuồng nhiệt chẳng kém gì fan K-pop. Nhưng đôi lúc, sự yêu mến nhiệt tình quá mức của các fan lại gây nên nhiều ồn ào cho Sơn Tùng khiến chính nam ca sĩ phải bối rối.

Sao nữ khổ sở khi bị đồn hẹn hò Sơn Tùng

Văn Mai Hương và Sơn Tùng từng một thời dính nghi vấn hẹn hò cùng nhau. Hình ảnh cả hai thân thiết hay câu trả lời lấp lửng của Văn Mai Hương: “Biết đâu vài năm nữa chúng tôi yêu nhau thì sao. Trai đẹp như vậy mà không cảm thấy rung động thì không ổn” càng khiến các fan của Sơn Tùng đứng ngồi không yên. Trên fanpage của á quân Idol, nhiều bình luận gay gắt đổ dồn về cô nàng: “Văn Mai Hương là người không thủy chung”, “Lê Hiếu chia tay Văn Mai Hương vì bị cắm sừng”.

Văn Mai Hương cũng cho biết cô nhận được nhiều tin nhắn của các fan của Sơn Tùng M-TP thắc mắc về mối quan hệ giữa hai người. Cảm thấy mệt mỏi trước những nghi vấn này, Văn Mai Hương phủ nhận mọi nghi vấn và bày tỏ: “Làm người hâm mộ thông minh và văn minh, bạn nhé”.

Son-Tung-5824-1411639977.jpg

Văn Mai Hương và Sơn Tùng khẳng định họ chỉ là đồng nghiệp.

Đến khi thông tin Thiều Bảo Trâm đang bí mật hẹn hò Sơn Tùng, thêm một lần nữa, cộng đồng Sky lại dậy sóng. Dưới mỗi bài báo, nhiều fan giãy nảy không đồng tình về mối quan hệ này. Họ còn cho rằng Bảo Trâm không xứng với Sơn Tùng, thể hiện sự thất vọng hay bình luận “thà yêu Văn Mai Hương còn hơn”. Thiều Bảo Trâm khi lên tiếng phủ nhận cũng bị đồn đoán tạo scandal gây chú ý.

Hoài Lâm vô tình thành ‘địch’ vì lời nhận xét của Mỹ Linh

Trong chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm từng hóa thân thành Sơn Tùng M-TP và thể hiện bản hit Em của ngày hôm qua. Trước phần trình diễn này, ca sĩ Mỹ Linh không ngần ngại dành lời nhận xét: “Hoài Lâm hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng”. Câu nói này nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi. Các fan của Sơn Tùng cho rằng lời nhận xét của diva mang tính chủ quan. Bạn Huyền Kòi chia sẻ: “Chẳng hiểu làm sao mà Mỹ linh lại có thể khen như thế? Rõ ràng Sơn Tùng hát hay hơn rất nhiều”. Thậm chí, không ít bạn có những lời nhận xét ác ý, khiếm nhã dành cho Hoài Lâm xoay quanh câu nhận xét trên.

Hoai-Lam.jpg

Hoài Lâm và Sơn Tùng vướng vào tranh cãi trái chiều vì một lời nhận xét.

Trước việc vô tình bị biến thành “đối thủ” do các fan quá bênh thần tượng, cả Sơn Tùng và Hoài Lâm đều có phản ứng văn minh. Hoài Lâm nhắn gửi đến fan của Sơn Tùng: “Cho dù các bạn có ác cảm đi nữa nhưng trong thâm tâm các bạn phải thừa nhận một điều là Lâm đã làm tốt bài thi của mình chứ? Đó chính là sự nỗ lực của Lâm để thêm một lần nữa công nhận cái tài của Sơn Tùng”. Riêng Sơn Tùng bày tỏ thái độ trân trọng với Mỹ Linh và kêu gọi các fan tranh luận có văn hóa, không nên đẩy sự việc lên thành mâu thuẫn.

Fan Sơn Tùng xúc kết quả bầu chọn MTV EMA

Mới đây, Sơn Tùng lọt vào danh sách đề cử bầu chọn gương mặt đại diện Việt Nam tham gia tranh tài giải thưởng MTV EMA 2014. Ngay lập tức, lực lượng fan của nam ca sĩ liền kêu gọi bầu chọn để giúp thần tượng giành chiến thắng. Liên tục trong nhiều ngày đầu, giọng ca Cơn mưa ngang qua liên tục dẫn đầu và bỏ xa những ứng viên khác như Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà…

Tuy nhiên, khi thông tin Hà Hồ trở thành đại diện xuất hiện trên trang MTV Thái Lan, nhiều fan của Sơn Tùng tỏ ra bức xúc, bất mãn vì cho rằng công sức họ bỏ ra bình chọn thần tượng trở nên vô nghĩa. Trên fanpage, cuộc tranh cãi giữa các fan nổ ra dữ dội.

Son-Tung.png

Tâm thư của Sơn Tùng để làm mọi việc lắng dịu.

Nhận thấy tình hình trở nên căng thẳng, Sơn Tùng phải viết tâm thư gửi đến fan. Anh cho rằng các fan cần biết ứng xử bình tĩnh, văn hoá dù kết quả cuối cùng thế nào: “Nếu chúng ta làm được điều đó, Tùng sẽ vô cùng tự hào và giúp Tùng bước vào những giải thưởng hay những cuộc bình chọn trong tương lai”.

Bé Bảo An bị lôi vào cuộc khi được so sánh với Sơn Tùng

Những ngày qua, cô bé Bảo An nhận được nhiều sự quan tâm với thông tin MV Xúc xắc xúc xẻ của giọng ca nhí vượt hơn 46 triệu lượt xem. MV của bé đã vượt cả MV Em của ngày hôm qua (42 triệu lượt xem) của Sơn Tùng. Các fan của Sơn Tùng liền bày tỏ hoài nghi về kỷ lục view khủng của MV này. Nhiều khán giả cho rằng sự so sánh này khập khiễng khi MV Em của ngày hôm qua ra mắt được 9 tháng, trong khi Xúc xắc xúc xẻ được phát hành hơn 3 năm.

be-Bao-An.jpg

Lượng Dislike dưới MV của Bảo An tăng vọt. Không ít người cho rằng nó bắt nguồn từ việc Bảo An đươợc so sánh với Sơn Tùng.

Dưới MV của bé Bảo An, hàng loạt comment trải dài cho rằng nội dung MV không có gì đặc biệt để sở hữu lượng view vượt cả Sơn Tùng. MV thiếu nhi dễ thương này cũng bất ngờ nhận hơn 9.700 dislikes khiến nhiều người thắc mắc. Một độc giả bức xúc: “Các bạn hãy ngừng việc bình luận bé Bảo An hay so sánh bé với Sơn Tùng. Lượt view cao phụ thuộc nhiều yếu tố, đâu cứ vì thế mà chỉ trích trẻ em như thế”.

Bao-An-6572-1411639978.jpg

Cô bé 8 tuổi hồn nhiên bị chỉ trích một cách vô cớ.

Văn hóa thần tượng ở Việt Nam vốn là một câu chuyện dài. Việc để fanclub hoạt động lành mạnh, văn minh luôn đòi hỏi các nghệ sĩ cần nhìn nhận nghiêm túc. Sơn Tùng không thể mãi kêu gọi các fan ứng xử văn hóa mỗi khi có những ồn ào, tranh cãi xảy ra liên quan đến bản thân. Một hậu phương fan vững chắc sẽ góp phần làm nên hình ảnh của nghệ sĩ hoàn hảo và thành công hơn.

Hoàng Nam

Theo IOne