Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy tái hợp đón Trung thu cùng hai con gái cưng

– Dù cả hai không còn trong mối quan hệ vợ chồng nhưng họ vẫn tôn trọng nhau và làm mọi thứ vì các con nhỏ.

Họ vẫn giữ mối quan hệ tốt sau ly hôn và thậm chí vẫn dùng những lời lẽ tốt đẹp dành cho đối phương khi được mọi người hỏi thăm đến.

Vài ngày qua, thông tin và hình ảnh của các nghệ sĩ về hoạt động trong dịp Trung thu đã xuất hiện trên khắp các diễn đàn. Có người đi làm từ thiện, người hoá chị Hằng đem niềm vui đến với các em nhỏ, một số khác lại đoàn viên bên nhau, tạo bầu không khí vui vẻ cho các con.

Phạm Quỳnh Anh cũng như bao phụ huynh khác, dù bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng dành ít thời gian để tạo nên một đêm Trung thu với hai cô công chúa. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý nhất chính là sự xuất hiện của đạo diễn Quang Huy. Cả hai dùng đã “đường ai nấy đi” nhưng các sự kiện liên quan đến các con thì họ đều tái hợp khá vui vẻ.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tái hợp đón Trung thu cùng hai con gái cưng - Hình 1

Giọng ca Tất cả sẽ thay em tâm sự: “Trung thu là đến đoàn viên. Mẹ đi làm sáng đêm nên đành phá cổ với các em sớm trước một ngày. Nợ các em năm sau chắc chắn mẹ sẽ về cùng các em đi rước đèn nhé. Thương lắm”. Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy vẫn chung một bức ảnh gia đình, dù chẳng còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn là phụ huynh của hai con, vẫn là một gia đình. Điều đó sẽ mãi không thể thay đổi.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tái hợp đón Trung thu cùng hai con gái cưng - Hình 2

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tái hợp đón Trung thu cùng hai con gái cưng - Hình 3

Đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên họ gặp gỡ sau tan vỡ. Bởi lẽ, cả hai vẫn phải có trách nhiệm trong việc nuôi dạy và quan tâm con cái. Mỗi dịp sinh nhật hay các sự kiện liên quan đến Tuệ Lâm, Tuệ An thì cả hai vẫn tái hợp, ghi lại những khoảnh khắc thân thiết như bao người khác.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tái hợp đón Trung thu cùng hai con gái cưng - Hình 4

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tái hợp đón Trung thu cùng hai con gái cưng - Hình 5

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh trở lại showbiz Việt sau một thời gian “ở ẩn”. Lịch làm việc của cô bận rộn hơn bao giờ hết khi chạy show khắp nơi, xuất hiện trong các gameshow truyền hình,… Ngoài ra, ai ai cũng khen ngợi nhan sắc ngày càng trẻ trung, minh chứng cho câu nói: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo yan.thethaovanhoa.vn