9 mỹ nhân Kpop được ví như ‘công chúa Ariel’

  • Netizen Hàn chọn ra những nữ idol để tóc đỏ đẹp nhất. Cùng ngắm nhìn loạt mỹ nhân đẹp với mái tóc đỏ dưới đây.

9 mỹ nhân Kpop được ví như công chúa Ariel - Hình 1

IU có gương mặt nhỏ nhắn với các đường nét trong sáng. Cô nàng thường gắn bó với những màu tóc tối như đen hay nâu. Trước đây IU từng thử thay đổi bản thân với mái tóc đỏ rực.

9 mỹ nhân Kpop được ví như công chúa Ariel - Hình 2

Ji Soo (Black Pink) từng chia sẻ rằng cô ưa chuộng những màu tóc tối. Tuy nhiên, cô nàng thêm phần kiều diễm nhờ màu tóc đỏ. Tại lễ trao giải Melon năm 2016, Ji Soo hút mọi ánh nhìn bởi diện mạo như tiểu thư đài các.

9 mỹ nhân Kpop được ví như công chúa Ariel - Hình 3

Trong đợt comeback tháng 3/2018, Hani (EXID) gây sốt bởi màu tóc đỏ rực cá tính. Các fan nhận xét cô nàng có thần thái tự tin quyến rũ, rất hợp với phong cách này.

9 mỹ nhân Kpop được ví như công chúa Ariel - Hình 4

Tóc đỏ là màu kén gương mặt nhưng không thể làm khó Joy (Red Velvet). Cô nàng có làn da trắng bóc, càng thêm phần cuốn hút khi nhuộm tóc đỏ. Đây cũng là gam màu phù hợp với các ca khúc mùa hè của girlgroup SM.

9 mỹ nhân Kpop được ví như công chúa Ariel - Hình 5

Danh sách này không thể thiếu Rosé (Black Pink). Cô nàng chính là hình mẫu “nàng tiên cá Ariel” ngoài đời thực đối với fan khi để kiểu tóc xoăn đỏ bồng bềnh trong đợt quảng bá Ddu-du Ddu-duhè 2018.

9 mỹ nhân Kpop được ví như công chúa Ariel - Hình 6

Các fan (G)I-DLE vẫn không thể quên được sân khấu cover Hot Issue (4Minute) “huyền thoại” của nhóm, trong đó nhân vật trung tâm là Soo Jin. Với mái tóc đỏ, cô nàng hớp hồn fan bởi hình tượng girl crush và những điệu nhảy tự tin, quyến rũ.

9 mỹ nhân Kpop được ví như công chúa Ariel - Hình 7

Tháng 4 vừa qua, Do Yeon lột xác ấn tượng khi nhuộm tóc đỏ trong màn comeback Picky Pickycùng Weki Meki.

9 mỹ nhân Kpop được ví như công chúa Ariel - Hình 8

Krystal cũng được bình chọn là một trong những nữ idol nhuộm tóc đỏ đẹp nhất Kpop.

9 mỹ nhân Kpop được ví như công chúa Ariel - Hình 9

“Thiên thần tóc đỏ” thế hệ mới chính là Yuna (ITZY). Mới debut được 4 tháng, Yuna nhiều lần thu hút bởi những khoảnh khắc xinh đẹp.

Minie

Theo ione.vnexpress.net