Vướng nghi vấn bị cô lập vì không chụp ảnh cùng nhóm và Ariana Grande, Jisoo (Black Pink) nói gì?

  • Khi tin đồn có xu hướng trở nên nghiêm trọng, đích thân Jisoo đã phải đứng ra đính chính.

Sau hai đêm biểu diễn sung sức tại Coachella 2019, Black Pink và Ariana Grande cuối cùng cũng gặp được nhau, và thậm chí sau đó còn chụp chung một bức ảnh ‘tình tứ’ để thỏa mãn sự mong chờ của fan. Tuy nhiên, điều khiến các fan thắc mắc nhất là vì sao Jisoo lại không có mặt trong bức ảnh chụp chung với ngôi sao người Mỹ này.

Từ trước đến nay, những tranh cãi xoay quanh mối quan hệ giữa các thành viên luôn là vấn đề nhạy cảm đối với fan của Black Pink. Chỉ mới cách đây vài tháng thôi, Lisa còn được cho là ‘nạn nhân’ của sự cô lập, tẩy chay bởi 3 thành viên Black Pink còn lại. Nghi vấn này còn chưa kịp lắng xuống, lo ngại khác đã xuất hiện. Trước sự vắng mặt của Jisoo, người hâm mộ rất hoang mang vì không hề nhận được lời giải thích nào từ phía YG.

Vướng nghi vấn bị cô lập vì không chụp ảnh cùng nhóm và Ariana Grande, Jisoo (Black Pink) nói gì? - Hình 1

Bức ảnh gây tranh cãi vì thiếu mặt Jisoo.

Vướng nghi vấn bị cô lập vì không chụp ảnh cùng nhóm và Ariana Grande, Jisoo (Black Pink) nói gì? - Hình 2

Bên cạnh đó, một số fan ‘tinh ý’ cũng phát hiện Jisoo rất ít xuất hiện bên cạnh các thành viên khác trong vài ngày gần đây. Điều này càng khiến người hâm mộ tin tưởng hơn về nghi vấn Jisoo bị các thành viên khác cô lập, tẩy chay.

Trong khoảng thời gian quảng bá tại Mỹ, Jisoo luôn là thành viên bị bỏ rơi, lãng quên nhiều nhất. Không sở hữu một vẻ đẹp chuẩn gu phương Tây, khả năng tiếng Anh không lưu loát, thêm việc 3 thành viên còn lại đều phát huy quả tốt thế mạnh của mình trên những sân khấu trình diễn (Rosé hát, Lisa rap và Jennie nhảy) đã vô tình khiến Jisoo vô cùng áp lực. Có lẽ chính vì điều đó mà các fan càng lo lắng cho tình trạng của cô nàng hơn khi bỗng dưng ‘biến mất’ như thế.

Vướng nghi vấn bị cô lập vì không chụp ảnh cùng nhóm và Ariana Grande, Jisoo (Black Pink) nói gì? - Hình 3

Mới đây, Jisoo đã đích thân xuất hiện trên mạng xã hội để đính chính lại những tin đồn xung quanh việc bản thân ‘mất tích’ trong vài ngày gần đây. Nhan sắc đại diện của Black Pink cho biết: ‘Mình đây, Blink ơi! Đừng lo lắng nữa nhé. Mình đã có một kỳ nghỉ trong vài ngày qua vì mình muốn bản thân có thể điều chỉnh trạng thái một cách tốt nhất khi gặp lại các bạn vào ngày mai.

Rất xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng như vậy, nhưng mình đã ổn rồi này! Mình yêu mọi người, hãy ngủ ngon nhé. Mình rất háo hức khi ngày mai đến đấy!’.

Vướng nghi vấn bị cô lập vì không chụp ảnh cùng nhóm và Ariana Grande, Jisoo (Black Pink) nói gì? - Hình 4

Jisoo lên tiếng sau khi xuất hiện một số tin đồn có thể làm ảnh hưởng đến nhóm.

Có vẻ như vì gặp vấn đề về thời tiết tại Mỹ và phải hoạt động liên tục nên Jisoo đã có tình trạng sức khỏe không ổn định trong những ngày qua. Giờ đây, cô nàng đã khỏe trở lại và sẵn sàng cho những sân khấu sắp tới của mình.

Kkura

Baodatviet.vn