Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie

  • Tuy là thành viên mờ nhạt nhất Black Pink, nhưng trang phục của Jisoo cũng được đầu tư kỹ lưỡng, nhiều bộ đồ có giá trị hàng nghìn USD.

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 1

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 2

Blazer vải tweed cổ điển trong bộ sưu tập (BST) Resort 2019 của Chanel được phối với váy ngắn cùng chất liệu. Không cần quá nhiều phụ kiện, chỉ với đôi bông tai đơn giản, Jisoo đã có vẻ ngoài sang trọng và mạnh mẽ của một người phụ nữ trưởng thành khi khoác lên người chiếc áo blazer giá trị đến 5.959 USD (khoảng 137 triệu đồng) này.

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 3

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 4

Áo blouse trắng Saint Laurent, trị giá 4.219 USD (hơn 97 triệu đồng), có phần vải ren xuyên thấu trước ngực nên stylist của Jisoo đã khéo léo phối layer với đầm da để người mặc không bị quá hở- phù hợp với thị hiếu của công chúng Hàn Quốc.

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 5

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 6

Jisoo thường xuất hiện tại sân bay với hàng loạt chiếc túi hiệu khác nhau, nhưng nổi bật nhất phải kể đến chiếc túi da đen YSL có giá 2.490 USD (gần 58 triệu đồng). Vì chiếc túi này có kiểu dáng cổ điển với nền da đen bóng, logo và dây xích mạ vàng để dễ kết hợp với nhiều trang phục phong cách khác nhau, nên nó được Jisoo rất thích.

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 7

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 8

Phong cách đời thường của Jisoo có phần thoải mái và tomboy hơn so với trên thảm đỏ hay sân khấu. Cô chọn phiên bản đen của áo bomber dáng croptop của Vetements để dễ phối đồ. Chiếc áo khoác này có giá 2.250 USD (khoảng 52 triệu đồng).

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 9

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 10

Thiết kế đầm cúp ngực của thương hiệu Alexandre Vauthier hơi gợi cảm và không thuận tiện cho việc biểu diễn, nên stylist đã phối thêm áo blouse độc đáo với phần tay phồng cổ điển để diện cho Jisoo. Chiếc đầm mini này có giá 2.070 USD (gần 50 triệu đồng).

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 11

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 12

Chiếc áo xuyên thấu đính nơ hồng, một thiết kế đặc trưng của Gucci, cũng được stylist của Jisoo biến tấu với phần ống tay được cắt ngắn để người mặc cử động linh hoạt, dễ dàng hơn. Chiếc áo đến từ thương hiệu danh giá này có giá 1.980 USD (gần 46 triệu đồng).

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 13

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 14

Chiếc đầm được đính đá tinh xảo, cầu kỳ này đến từ thương hiệu Alice and Olivia với giá 1.498 USD (xấp xỉ 35 triệu đồng). Để Jisoo trông kín đáo và thoải mái hơn khi biểu diễn, stylish chọn áo xuyên thấu chấm bi để che đi những phần hở .

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 15

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 16

Chiếc đầm giá 1.327 USD (hơn 30 triệu đồng) của nhà Etro có màu sắc và họa tiết đều mang hơi hướm Á Đông nên rất phù hợp với vẻ ngoài nữ tính của Jisoo. Đồng thời, stylist cũng làm mới thiết kế đầm này hơn so với bản gốc bằng cách cắt ngắn lên và thêm vào thắt lưng da để khoe trọn vòng eo của nữ thần tương.

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 17

Trang phục của Jisoo cũng đắt không kém gì Jennie - Hình 18

Trong sự kiện ra mắt BST mới của Prada ở Hàn Quốc, chỉ với chiếc áo khoác kiểu dáng bình thường với giá 1.262 USD (khoảng 29 triệu), Jisoo trông vô cùng sang trọng và quyến rũ với cách xắn tay áo và kéo vai áo lệch sang bên. Không cần phụ kiện rườm rà, chiếc ví cầm tay sáng màu đã đủ nổi bật trên tổng thể.

Theo news.zing.vn