6 nghệ sĩ Kpop và những lần bất ngờ vô tình phá vỡ kỉ lục Guinness thế giới

  • Ho đã phá vỡ kỉ lục thế giới ở khá nhiều lĩnh vực thú vị

Mới đây, trang tin nổi tiếng tại Hàn Quốc – Insight đã liệt kê một danh sách những người nổi tiếng tại xứ sở kim chi từng có vinh dự phá vỡ kỉ lục thế giới. Bạn có lẽ sẽ càng ngạc nhiên hơn khi biết được rằng những người nổi tiếng này thực sự đã chính thức được Sách kỉ lục thế giới Guinness ghi tên bởi những thành tựu hoàn toàn khác nhau. Cùng tìm hiểu xem họ là những ai nhé:

1. Hwang Kwanghee với việc mặc nhiều lớp quần áo nhất

Thành viên của ZE:A được ghi tên với danh hiệu khá ngộ nghĩnh trên trong một sự kiện vào hồi năm 2011. Anh đã phải mặc 252 lớp áo và ngồi yên dưới cái nắng 30 độ khoảng 4 tiếng đồng hồ để phá được kỉ lục 247 lớp áo trước đó

6 nghệ sĩ Kpop và những lần bất ngờ vô tình phá vỡ kỉ lục Guinness thế giới - Hình 1

2.Kang Daniel với việc đạt một triệu follow trên Instagram trong thời gian ngắn nhất

“Center quốc dân” từng gây sốt mạng xã hội suốt một thời gian dài khi chính thức gia nhập cộng đồng mạng xã hội Instagram. Làn sóng ủng hộ Kang Daniel lớn đến mức anh phá luôn kỉ lục đạt một triệu follow Instagram nhanh nhất của Giáo hoàng Pope Francis năm 2016, chỉ trong khoảng 11 tiếng đồng hồ.

6 nghệ sĩ Kpop và những lần bất ngờ vô tình phá vỡ kỉ lục Guinness thế giới - Hình 2

Tuy nhiên đáng tiếc là kỉ lục này hiện đã bị phá vỡ gần đây bởi tài khoản Instagram chính thức của hoàng tử và công nương Anh Harry và Meghan Markle.

3.Lee Hyori với nhiều lần xuất hiện trên trang bìa của một tờ báo nhất

6 nghệ sĩ Kpop và những lần bất ngờ vô tình phá vỡ kỉ lục Guinness thế giới - Hình 3

“Miss Korea” từng gây bão cả Hàn Quốc với siêu hit ‘10 Minutes’ hồi năm 2003, giúp danh tiếng của Lee Hyori tăng vọt không chỉ trong thị trường âm nhạc mà còn cả thời trang. Sự nổi tiếng đó giúp Lee Hyori xuất hiện trên trang nhất tổng cộng 891 lần. Lee Hyori cũng từng chia sẻ doanh thu của các tờ báo có mặt cô tăng 10% và còn có cả những “biệt đội Lee Hyori” chuyên săn tin về nữ ca sĩ.

4. Psy đạt một tỉ lượt xem nhanh nhất trên Youtube với ‘Gangnam Style’

6 nghệ sĩ Kpop và những lần bất ngờ vô tình phá vỡ kỉ lục Guinness thế giới - Hình 4

Khỏi phải nói siêu hit ‘Gangnam Style’ đã khiến cả thế giới phải phát cuồng thế nào hồi năm 2012, ca khúc của Psy chạm mốc 1 tỉ view vào đúng ngày được đồn thổi là “ngày tận thế” vào 21 tháng 12 năm 2012, là music video có nhiều lượt xem nhất thời điểm đó, bỏ xa Baby của Justin Bieber. ‘Gangnam Style’ cũng là bài hát thay đổi cả thuật toán của Youtube, gây đau đầu cho các kỹ sư hàng đầu thế giới tại đây với việc lượt view tăng chóng mặt đến mức hệ thống của Youtube khó mà thống kê được.

5. TVXQ – nhóm nhạc được chụp ảnh nhiều nhất năm 2009

6 nghệ sĩ Kpop và những lần bất ngờ vô tình phá vỡ kỉ lục Guinness thế giới - Hình 5

Sức hút những ngày hoàng kim của các “vị thần phương Đông” là không thể bàn cãi. Thời điểm năm 2009 với đội hình đầy đủ 5 thành viên, nhóm vinh dự được Sách kỉ lục Guinness vinh danh là nhóm nhạc được chụp ảnh nhiều nhất của năm. Được biết, thông qua các hoạt động chính thức, số lượng các lần được chụp ảnh của nhóm đã lên tới hơn 500 triệu lần.

6. Shinhwa – nhóm nhạc hoạt động lâu nhất với không một lần thay đổi thành viên

6 nghệ sĩ Kpop và những lần bất ngờ vô tình phá vỡ kỉ lục Guinness thế giới - Hình 6

Kỉ lục thế giới ấn tượng của Shinhwa đang ngày càng được củng cố theo thời gian. Hoạt động 21 năm từ năm 1998, Shinhwa luôn làm việc và gắn bó cùng nhau, họ chưa hề tuyên bố tan rã, ngừng hoạt động hay có bất kì thành viên nào rời nhóm. Một kỉ lục ý nghĩa và càng làm khẳng định thêm danh hiệu nhóm nhạc huyền thoại của Kpop – Shinhwa.

Theo tinnhac.com