Kho tàng giày sneakers của BTS đa dạng trong sắc hồng ngọt ngào

  • Trong MV “Boy with luv”, BTS không chỉ thể hiện sự đa dạng trong trang phục, mà còn cả phụ kiện. Hàng loạt những mẫu sneakers thời thượng được nhóm này lăng xê tích cực.

Kho tàng giày sneakers của BTS đa dạng trong sắc hồng ngọt ngào - Hình 1

Kho tàng giày sneakers của BTS đa dạng trong sắc hồng ngọt ngào - Hình 2

Kho tàng giày sneakers của BTS đa dạng trong sắc hồng ngọt ngào - Hình 3

Những MV của BTS khi hợp tác với các nghệ sĩ Âu Mỹ luôn được đầu tư rất nhiều trang phục và phụ kiện – đặc biệt là giày sneaker. Jimin mặc áo khoác vải tweed của Chanel và giày Gucci (giá khoảng 20 triệu đồng). J-Hope chọn mang một đôi Nike x Off-White (có giá khoảng 9 triệu đồng), V cũng chuộng giày Gucci, còn RM mạnh mẽ hơn với đôi Dior sọc đen kết hợp cùng hồng Versace.

Kho tàng giày sneakers của BTS đa dạng trong sắc hồng ngọt ngào - Hình 4

Trong bối cảnh quán ăn nhỏ ở nước Mỹ, BTS gợi ý cách phối năng động, trẻ trung với quần jeans bụi bặm. Họ kết hợp đa dạng, phóng khoáng với các kiểu áo thun, áo sweater hay theo kiểu jeans-on-jeans. Hình ảnh này của nhóm gợi khán giả nhớ lại hình ảnh thời trang Mỹ vào thập niên 90.

Kho tàng giày sneakers của BTS đa dạng trong sắc hồng ngọt ngào - Hình 5

J-Hope năng động với áo bomber trắng của Jil Sander (có giá khoảng 30 triệu đồng). Jimin mặc sweater sắc tím của Isabel Marant (có giá 9 triệu đồng). Trong khi đó, V kết hợp áo sơ mi trắng và khoác jeans của Valentino, tổng giá trị set đồ này phải hơn 60 triệu đồng.

Kho tàng giày sneakers của BTS đa dạng trong sắc hồng ngọt ngào - Hình 6

Bên cạnh đó, BTS cũng thể hiện khía cạnh hào nhoáng của các minh tinh Hollywood những năm 60s trước khung cảnh ánh đèn led biển hiệu. Những món đồ như áo khoác lông vũ, dây chuyền ngọc trai và tuxedo gần như đã gắn liền với hình ảnh thời trang của các ngôi sao năm 1960.

Kho tàng giày sneakers của BTS đa dạng trong sắc hồng ngọt ngào - Hình 7

Các thành viên BTS có niềm đam mê bất tận với những đôi giày sneakers high-end. J-Hope và Suga khá yêu thích giày thể thao của Dior, còn Jimin lại chọn giày Valentino nam tính (có khoảng 25 triệu).

Kho tàng giày sneakers của BTS đa dạng trong sắc hồng ngọt ngào - Hình 8

Kho tàng giày sneakers của BTS đa dạng trong sắc hồng ngọt ngào - Hình 9

Bên cạnh trang phục sắc màu, các chàng trai “tắc kè hoa” BTS cũng lựa chọn những màu tóc rất nổi bật. Hòa vào không khí hè, các thành viên đều chọn màu tóc rực rỡ, tươi trẻ như sắc cam cháy của Jimin và xanh nổi bật như V.

Theo news.zing.vn