Kangin (Super Junior) được minh oan không đến nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young

  • Cảnh sát Seoul tuyên bố không có kế hoạch điều tra Kangin (Super Junior) gián tiếp minh oan cho nam thần tượng không liên quan đến nhóm chat đồi trụy.

Sau khi Label SJ đưa ra tuyên bố bác bỏ những cáo buộc về video đồi trụy từ phong chat của Kangin (Super Junior) và Jung Joon Young, thì mới đây cảnh sát Seoul tuyên bố họ không có kế hoạch điều tra về Kangin cũng như mối quan hệ của nam thần tượng này với Jung Joon Young.

Kangin (Super Junior) được minh oan không đến nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young - Hình 1

Sáng nay, Label SJ đã đưa ra một thông báo Super Junior Kangin đã từng có mặt trong nhóm chat tạm thời của dàn cast Hitmaker và Jung Joon Young cũng có trong nhóm này. Tuy nhiên công ty cho biết Kangin chưa bao giờ thực hiện các hành động quay lén hay chia sẻ các video bất hợp pháp.

Kangin (Super Junior) được minh oan không đến nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young - Hình 2

Đại diện công ty lên tiếng:“Đúng là vào thời điểm quay chương trình tạp kỹ, có một phòng chat nhóm bao gồm Jung Joon Young. Phòng trò chuyện đã biến mất từ ​​lâu sau khi kết thúc chương trình tạp kỹ 3 năm trước, và trong khi Kangin không nhớ những cuộc trò chuyện cụ thể đã diễn ra trong phòng chat, anh chắc chắn rằng không có quay phim hay phát tán bất kỳ cảnh quay bất hợp pháp nào.
Về vấn đề này, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lệnh triệu tập chính thức nào từ nhóm điều tra được đề cập; tuy nhiên, trong trường hợp chúng tôi nhận được giấy triệu tập, chúng tôi sẽ hợp tác hết mình.”

Kangin (Super Junior) được minh oan không đến nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young - Hình 3

Trước đó, ca sĩ Jinwoon và người mẫu Lee Chul Woo cũng đã ra những tuyên bố không liên quan của họ với phòng chat Jung Joon Young. Cả 4 diễn viên trong câu hỏi đã làm việc cùng nhau cho chương trình tạp kỹ JTBC Hitmaker.

Kangin (Super Junior) được minh oan không đến nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young - Hình 4

Và đến chiều nay cảnh sát Seoul đã đưa ra thông báo sẽ không có kế hoạch điều tra về Kangin về mối quan hệ với Jung Joon Young, điều này chính thức thừa nhận gián tiếp việc thành viên Kanginkhông liên quan đến nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young.

Vậy là sau bao ngày bị chỉ trích vì tin đồn có mặt trong nhóm chat đồi trụy Kangincũng như Super Junior chính thức được minh oan, đây là một tin tức vô cùng vui mình đối với các ELF.

Ảnh: Tổng Hợp

Theo yan.thethaovanhoa.vn