Vừa ‘thả thính’ trở lại chưa bao lâu, MV mới của Lady Gaga đã bị ’show’?

  • Có vẻ như sự trở lại của Lady Gaga cùng album phòng thu thứ 6 đã đến rất gần.

Trong năm 2018 vừa qua, ca khúc nhạc phim đình đám Shallow đã thành công ‘hâm nóng’ tên tuổi của Lady Gaga, giúp cô lấy lại vị thế vốn có của mình giữa làng nhạc US UK. Chưa dừng lại ở đó, album A Star Is Born của nữ ca sĩ, diễn viên cũng cán mốc 1 triệu bản thuần tại Mỹ và là album duy nhất làm được điều này trong năm qua. Có thể khẳng định, A Star Is Born nói chung và Shallow nói riêng không chỉ thành công về mặt doanh thu, mà còn ‘thắng lớn’ về độ phủ sóng đối với người yêu nhạc.

Shallow – Lady Gaga

Tuy nhiên, với các fan của Lady Gaga thì bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ. Người hâm mộ hy vọng trong năm 2019 tới đây, nữ ca sĩ sẽ chính thức trở lại với âm nhạc thông qua một album hoàn toàn mới, ‘phục thù′ cho sự thất bại của album Joanne nhiều năm về trước.

Vừa thả thính trở lại chưa bao lâu, MV mới của Lady Gaga đã bị show? - Hình 1

Thông tin này bắt nguồn từ hình ảnh của một fan may mắn bắt gặp Lady Gaga đang ghi hình trước một nhà hàng nọ. Người hâm mộ này đã đặt câu hỏi liệu có phải là Lady Gaga đang quay MV hay không, và êkip của nữ ca sĩ cũng rất ‘hợp tác’ khi gật đầu xác nhận ngay thông tin này!

Vừa thả thính trở lại chưa bao lâu, MV mới của Lady Gaga đã bị show? - Hình 2

Từ hình ảnh được chụp lại trên, các fan dự đoán rằng MV này rất có thể là phần tiếp theo của Telephone, hoặc là một MV hoàn toàn mới được xây dựng với các cảnh hành động, rượt đuổi trên những chiếc siêu xe như phim.

Vừa thả thính trở lại chưa bao lâu, MV mới của Lady Gaga đã bị show? - Hình 3

Trước đó không lâu, êkip của Lady Gaga cũng thay đổi toàn bộ nhận diện trên các tài khoản mạng xã hội của nữ ca sĩ, báo hiệu cho một album mới đang đến rất gần.

Theo Tiin