BTS sẽ có sân khấu comeback trên show truyền hình Mỹ?

  • Dựa vào lịch trình của BTS ở ‘Saturday Night Live’, fan KPOP đoán rằng nhóm sẽ trình diễn ca khúc mới tại đây.

BTS đã có một năm 2018 thành công rực rỡ, giữ vững danh hiệu “ông hoàng album”, boygroup hàng đầu KPOP với hành loạt thành tích khủng.

Vào tháng 5 năm ngoái, nhóm đã phát hành album “Love Yourself: Tear” với ca khúc chủ đề “Fake Love”. Đến tháng 8 thì album repackage “Love Yourself: Answer” lại tiếp tục công phá các BXH. Tổng lượng sale album của BTS trong năm ngoái lên tới hơn 4 triệu bản, cao nhất ở làng giải trí hiện nay. Trong mùa giải cuối năm, BTS gần như đã “thầu” gần hết những giải Daesang ở các lễ trao giải phổ biến và hàn lâm. Tiếp theo đó là chuỗi world tour ở các nước châu Mỹ, châu Âu khiến truyền thông thế giới kinh ngạc vì độ nổi tiếng không tưởng của một nhóm nhạc nam KPOP trên trường quốc tế.

BTS sẽ có sân khấu comeback trên show truyền hình Mỹ? - Hình 1

Mới đây, Big Hit Entertainment chính thức xác nhận về màn comeback của BTS vào tháng 4 sắp tới. Cụ thể, boygroup chống đạn sẽ bắt đầu một serie mới có tên “Map Of The Soul: Persona”. Album sẽ được phát hành vào ngày 12/4. Cũng trong khoảng thời gian gần đây, truyền thông Hàn cho biết BTS sẽ tham gia biểu diễn với tư cách khách mời tại talkshow “Saturday Night Live” do Emma Stone làm “chủ xị” vào ngày 13/2, tức là sau khi album mới ra mắt 1 ngày.

BTS sẽ có sân khấu comeback trên show truyền hình Mỹ? - Hình 2

Dựa vào chi tiết này, nhiều fan nghi ngờ BTS sẽ có sân khấu comeback tại show truyền hình nổi tiếng của Mỹ chứ không phải các music show của nhà đài trong nước. Trường hợp này giống với màn comeback năm ngoái của BTS, các chàng trai đã biểu diễn “Fake Love” lần đầu tại Billboard Music Award 2018.

Cư dân mạng bình luận: “Ôi điều này thật khó tin, BTS sẽ trở thành mời của một show truyền hình Mỹ đình đám”, “Vụ này quá chất, đây không phải chương trình mà ai cũng được mời tham gia đâu”, “Với Emma Stone ư? Có vẻ BTS bây giờ quá nổi tiếng rồi”, “Có nghĩa là họ sẽ quay trở lại Mỹ ư? Thật tuyệt vời”, v.v.

Theo TinNhac