Một thành viên EXO quyết định không gia hạn hợp đồng với SM Entertainment?

  • Ngay sau đó, công ty quản lý đã nhanh chóng đưa ra phản hồi về tin tức gây sốc này.

Giữa thời điểm cả showbiz Hàn đang lao đao vì một loạt scandal chấn động trong những ngày gần đây, một tin tức gây bàng hoàng không kém vừa được báo chí công bố. D.O. – người hiện đang nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả nhờ diễn xuất ấn tượng trong các bộ phim đình đám, được cho là đã quyết định không tiếp tục gắn bó với SM Entertainment sau khi hết hạn hợp đồng.

Một thành viên EXO quyết định không gia hạn hợp đồng với SM Entertainment? - Hình 1

Vào ngày 13 tháng 3, tờ The Asia Business Daily của Hàn Quốc đưa tin về vấn đề gia hạn hợp đồng của các thành viên EXO với SM Entertainment. Trang tin này khẳng định rằng D.O. cũng tiến hành thảo luận với SM giống như tất cả các thành viên khác, tuy nhiên cuối cùng anh đã đưa ra quyết định không gia hạn.

The Asia Business Daily dẫn lời một đại diện trong ngành công nghiệp thần tượng Kpop cho biết: “Gần đây, tất cả các thành viên EXO ngoại trừ Do Kyung Soo (D.O.) đều đã đồng ý gia hạn hợp đồng của mình với SM Entertainment. Tuy nhiên, sau rất nhiều cuộc đàm phán và thảo luận đầy gian nan, Do Kyung Soo cuối cùng đã quyết định không tiếp tục gắn bó với SM“.

Một thành viên EXO quyết định không gia hạn hợp đồng với SM Entertainment? - Hình 2

SM Entertainment mới đây đã đưa ra phản hồi chính thức cho tin tức gây sốc nói trên. Công ty này khẳng định: “Thông tin đó hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra tuyên bố chính thức về hợp đồng của các thành viên EXO“.

Dù phía SM đã lên tiếng phủ nhận, nhưng hiện tại vẫn có không ít người đang bán tín bán nghi trước khả năng D.O. có thể tiếp tục gắn bó với công ty này trong tương lai hay không. Nhiều khán giả tin rằng D.O. muốn rời SM để phát triển sự nghiệp diễn xuất bởi anh vẫn còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác toàn diện.

Theo Sao Star