Thêm một nữ nghệ sĩ chao đảo vì scandal của Seungri, Thủ tướng Hàn tuyên bố phải mạnh tay điều tra

  • Park Han Byul – vợ của CEO Yoo thuộc công ty Yuri Holdings – người có liên quan vô cùng mật thiết với Seungri trong vụ án nói trên đang gặp phải nhiều rắc rối khi quay phim.

Scandal mà Seungri đang phải đối mặt khiến cho tất cả những người liên quan đến anh đều điêu đứng. Một trong số đó là Park Han Byul – vợ của CEO Yoo thuộc công ty Yuri Holdings. Đây là người có mối quan hệ rất mật thiết với Seungri trong sự việc nam ca sĩ giới thiệu gái mại dâm cho các doanh nhân nước ngoài.

Hiện Park Han Byul đang thực hiện quay bộ phim Love in Sadness, tuy nhiên đoàn làm phim thường xuyên bị cản trở vì những rắc rối liên quan. Nữ diễn viên cũng từ chối trả lời chất vấn của báo chí về chồng mình. Cô cho biết, tất cả chỉ là nghi vấn và cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ sự việc.

Thêm một nữ nghệ sĩ chao đảo vì scandal của Seungri, Thủ tướng Hàn tuyên bố phải mạnh tay điều tra - Hình 1

Nữ diễn viên Park Han Byul đang gặp rắc rối vì Seungri

Trong khi đó, Quốc hội Hàn Quốc cũng đã lên tiếng cho biết đã chính thức nhập cuộc điều tra và mở rộng quy mô ra toàn xã hội. Phát biểu trước Quốc hội và người dân, Thủ tướng nước này tuyên bố: ‘Từ vụ hành hung ở một hộp đêm tại Gangnam, một loạt bê bối từ buôn bán chất cấm, cưỡng bức, ăn hối lộ giữa chủ sở hữu và cảnh sát đã bị phanh phui.

Tôi mong rằng cảnh sát hãy coi đây là một sự xúc phạm đến danh dự của chính mình để có thể bắt tay vào điều tra kỹ lưỡng toàn bộ những hành vi phi pháp. Tôi hy vọng các điều tra viên sẽ ghi nhớ trong đầu rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta không giải quyết triệt để những mối nghi ngờ liên quan đến các hoạt động bất hợp pháp, để có thể dốc hết sức mình mà điều tra’.

Thêm một nữ nghệ sĩ chao đảo vì scandal của Seungri, Thủ tướng Hàn tuyên bố phải mạnh tay điều tra - Hình 2

Với sự góp mặt của chính phủ, sự việc đang trở nên vô cùng căng thẳng và trầm trọng. Điều này cho thấy quyết tâm cao độ của chính phủ Hàn Quốc trong việc xử lý bê bối này. Cơ quan cảnh sát Seoul cũng đã ra lệnh cấm xuất cảnh với Seungri để phục vụ điều tra.

Thêm một nữ nghệ sĩ chao đảo vì scandal của Seungri, Thủ tướng Hàn tuyên bố phải mạnh tay điều tra - Hình 3

Thêm một nữ nghệ sĩ chao đảo vì scandal của Seungri, Thủ tướng Hàn tuyên bố phải mạnh tay điều tra - Hình 4

Theo tiin.vn