Gặp sự cố không thể cứu trên sân khấu, Nicki Minaj đã xử lý khéo léo khiến fan cảm động!

  • Trong buổi diễn mới đây, một sự cố xảy ra khiến Nicki Minaj không thể hoàn thành trọn vẹn buổi diễn của mình.

Khác với vẻ ngoài của mình, Nicki Minaj được xem là một trong những ngôi sao yêu quý người hâm mộ. Cô cũng là người thường xuyên làm từ thiện và đưa những món quà đến các fan chăm chỉ học tập và có thành tích tốt.

Gặp sự cố không thể cứu trên sân khấu, Nicki Minaj đã xử lý khéo léo khiến fan cảm động! - Hình 1

Mới đây nhất, concert thứ hai trong khuôn khổ The Nicki World Tour tại Slovakia vừa bị hủy bỏ do sự cố về điện. Cụ thể, ban quản lí của Ondrej Nepela Arena, trung tâm thể thao nơi tổ chức 2 đêm diễn của Nicki Minaj,đã không thể cung cấp đủ điện năng để đáp ứng bộ nâng cho các đạo cụ sân khấu, điều này dẫn đến việc không thể vận hành bất kì thứ gì: từ dàn đèn, các đạo cụ, ban nhạc, v..v…

Tuy nhiên cách đối mặt với sự cố này của Nicki Minaj khiến fan thực sự ấm lòng. Cụ thể, nữ rapper Chun-Li vẫn thay trang phục diễn của mình, ngồi chờ đợi kiên nhẫn đến lúc có điện trở lại, đủ để cung cấp cho đêm diễn được diễn ra tốt đẹp… thậm chí hát chay và giao lưu với khán giả.

Gặp sự cố không thể cứu trên sân khấu, Nicki Minaj đã xử lý khéo léo khiến fan cảm động! - Hình 2

Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ cuối cùng vẫn không được suôn sẻ. Nicki Minaj đã đến tận sân khấu lớn, nói lời xin lỗi đến người hâm mộ đang có mặt tại nhà thi đấu và đăng tải trực tiếp trên trang cá nhân: “Cảm giác khó chịu, trái tim tôi muốn vỡ tan rồi đây. Nhiều khi tôi không thể tin nổi các fans của mình: sẵn sàng ngồi đợi hàng giờ hàng giờ mà vẫn thông cảm cho tôi […] Một số fans của tôi từ Áo, Nigeria,…tôi đã gặp 1 trong số họ và ai cũng tràn đầy năng lượng, ngọt ngào và tuyệt vời. Tôi thật sự thất vọng. Slovakia, tôi yêu các bạn rất nhiều và sẽ làm mọi thứ trong khả năng để trở lại đây sớm nhất có thể”.

Có thể thấy, hành động chuyên nghiệp của Nicki Minaj khiến khán giả vô cùng ấm lòng.

Theo TinNhac