Chẳng cần lót dép hóng nữa, Selena Gomez sắp ‘come back’ với ca khúc mới toanh?

  • Selena Gomez vừa ‘nhá hàng một bức ảnh mới trên Instagram. Nhiều fan hâm mộ dự đoán nữ ca sĩ sắp ra mắt một ca khúc mới trong thời gian tới.

Theo phỏng đoán của các fan hâm mộ, dự án mới của Selena Gomez sẽ có sự tham gia của Blanco, Balvin và Tainy. Trong khi, Blanco được biết đến là một nhà sản xuất thu âm chuyên nghiệp (Benny Blanco), Balvin vốn đã quá nổi tiếng với các khán giả trong vai trò của một ca sĩ, thì Tainy là một nhà sản xuất âm nhạc được giới underground khá yêu thích.

Trước khi hợp tác với Blanco, Balvin, và Tainy, Selena Gomez gặt hái thành công khi kết hợp với các ngôi sao đình đám như DJ Snake, Cardi B và Ozuna trong ca khúc ‘Taki Taki’. Phát hành ngày 9/10, MV ca khúc này đã lọt top 10 MV đạt 100 triệu view nhanh nhất lịch sử, xếp thứ 5 trong top MV của năm 2018, theo Billboard.

Chẳng cần lót dép hóng nữa, Selena Gomez sắp come back với ca khúc mới toanh? - Hình 1

Chẳng cần lót dép hóng nữa, Selena Gomez sắp come back với ca khúc mới toanh? - Hình 2

Chẳng cần lót dép hóng nữa, Selena Gomez sắp come back với ca khúc mới toanh? - Hình 3

Gần đây, Selena được cho là đã bắt đầu quay trở lại phòng thu. Nữ ca sĩ đánh dấu sự trở lại với làng nhạc bằng cách góp giọng trong ca khúc mới mang tên “Anxiety” của cô bạn thân Julia Michaels. Cô vẫn đang làm việc hết sức chăm chỉ mà sau khi dành cả một năm cho quá trình điều trị tâm lý và nghỉ ngơi cùng gia đình.

Theo TinNhac