TWICE xác nhận comeback, nhiều khả năng sẽ đụng độ trực tiếp BTS ngay trên sân khấu!

  • Theo dự đoán của người hâm mộ, hai nhóm nhạc thần tượng hàng đầu sắp có dịp tái ngộ giữa đấu trường KPOP rực lửa.

Sáng ngày 18 tháng 2, JYP Entertainment thông báo, TWICE đang trong quá trình thực hiện một album mới với dự định phát hành vào tháng 4. Hôm 16/2 vừa qua, nhóm đã hoàn tất buổi ghi hình MV cho ca khúc chủ đề. Tuy nhiên, ngày album lên kệ vẫn chưa được ấn định cụ thể.

TWICE xác nhận comeback, nhiều khả năng sẽ đụng độ trực tiếp BTS ngay trên sân khấu! - Hình 1

Chiếu theo kế hoạch, đây là lần trở lại đầu tiên của TWICE trong năm 2019, gần 5 tháng kể từ khi nhóm quảng bá album “Yes Or Yes” (riêng album “The year of Yes” chỉ phát hành tặng fan, không quảng bá).

Với xác nhận từ JYP, người hâm mộ KPOP càng rộn ràng hơn khi thời điểm tháng 4 – tháng 5 cũng được cho là lúc BTS comeback, theo một số nguồn tin hành lang.

Quay trở lại thời điểm tháng 1 vừa qua, nguồn tin trong ngành giải trí cho biết BTS đã quay xong MV tại Namyangju hồi cuối tháng. Các chàng trai lên kế hoạch phát hành sản phẩm mới trong khoảng tháng 4, ngay sau khi “boygroup em trai” của họ là TXT debut vào tháng 3.

TWICE xác nhận comeback, nhiều khả năng sẽ đụng độ trực tiếp BTS ngay trên sân khấu! - Hình 2

Thông tin này đã bị Big Hit phủ nhận, song với truyền thống “Big Hit phủ nhận là tin sẽ trở thành sự thật”, đông đảo người hâm mộ đã chuẩn bị hầu bao để mua album mới của BTS.

Điều đó cũng có nghĩa, một cuộc đối đầu giữa hai nhóm nhạc hàng đầu KPOP là TWICE và BTS, nhiều khả năng sắp sửa diễn ra.

TWICE xác nhận comeback, nhiều khả năng sẽ đụng độ trực tiếp BTS ngay trên sân khấu! - Hình 3

Theo TinNhac