5 nam ca sĩ thần tượng ‘hoàn mỹ’ của Kpop

  • V, Jinwoo, Eun Woo, Seongwoo và JaeHyun là những nam thần tượng Kpop được đánh giá là hoàn mỹ bởi ngoại hình và tài năng nổi trội.
5 nam ca si than tuong 'hoan my' cua Kpop hinh anh 1
V (BTS): Thành viên của BTS nổi bật với đường nét gương mặt hoàn hảo. Anh luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trên sân khấu hay ngoài đời thường bởi ngoại hình cuốn hút và chất giọng trầm ấm đặc biệt. Bên cạnh đó, nam thần tượng cũng tạo dựng phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng.
5 nam ca si than tuong 'hoan my' cua Kpop hinh anh 2
V chứng tó anh là một trong những idol đa tài của Kpop khi bắt đầu thử sức với vai trò diễn viên trong bộ phim truyền hình cổ trang Hwarang: The Beginning. V nhận được không ít lời khen ngợi nhờ diễn xuất tự nhiên, cuốn hút. Bên cạnh đó, V còn đảm nhận vai trò sản xuất cho những sản phẩm âm nhạc của nhóm.
5 nam ca si than tuong 'hoan my' cua Kpop hinh anh 3
Jinwoo (Winner): Thành viên của Winner được đánh giá là có vẻ đẹp cổ điển, sang trọng nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Các fan của Winner cũng luôn khẳng định Jinwoo là người đẹp nhất trong nhóm.
5 nam ca si than tuong 'hoan my' cua Kpop hinh anh 4
Jinwoo từng gây ấn tượng mạnh với vai diễn Hoàng tử bé trong vở kịch cùng tên. Anh chính là ca sĩ thần tượng đầu tiên trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đảm nhận vai chính trên một sân khấu múa đương đại. Anh cũng nhận không ít lời khen ngợi nhờ sở hữu tài năng sáng tác và chất giọng truyền cảm, tương xứng với vẻ ngoài ấn tượng của mình.
5 nam ca si than tuong 'hoan my' cua Kpop hinh anh 5
Eunwoo (Astro): Cha Eunwoo được các fan của Astro gọi là “thiên tài nhan sắc”. Đến nỗi mà anh có lần từng than thở: “Tôi rất yêu thích sáng tác và hát, và thật đáng thất vọng khi mọi người chỉ thích hỏi tôi những câu liên quan đến ngoại hình”.
5 nam ca si than tuong 'hoan my' cua Kpop hinh anh 6
Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, Eunwoo còn có thể chơi được các loại nhạc cụ như guitar, violin hay piano. Là chủ tịch hội học sinh từ thời cấp 3, mỹ nam thông thạo tới 4 ngoại ngữ gồm tiếng Hàn, Anh, Trung và Nhật. Thậm chí Eunwoo từng thi đậu vào Đại học Seoul – trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên anh quyết định đi theo sự nghiệp ca hát sau khi được tuyển chọn vào Fantagio Entertainment.
5 nam ca si than tuong 'hoan my' cua Kpop hinh anh 7
Ong Seongwoo (WANNA ONE): Ong Seongwoo được bình chọn là một trong những nam thần tượng sở hữu ngoại hình ấn tượng nhất Kpop. Idol sinh năm 95 có vẻ đẹp góc cạnh, nam tính, phù hợp với hình ảnh của một diễn viên.
5 nam ca si than tuong 'hoan my' cua Kpop hinh anh 8
Trước khi trở thành một phần của WANNA ONE, Seongwoo từng ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Sau khi nhóm tan rã, nam thần tượng quyết định theo đuổi cả diễn xuất và ca hát. Seongwoo sẽ có vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình 18 Moments, dự kiến phát sóng vào tháng 7/2019.
5 nam ca si than tuong 'hoan my' cua Kpop hinh anh 9
Jaehyun (NCT): Nam thần tượng nhà SM từng gây bão trên cộng động mạng khi teaser của The 7th Sense được phát hành trước khi ra mắt. Khoảnh khắc Jaehyun mỉm cười đã khiến trái tim người hâm mộ tan chảy.
5 nam ca si than tuong 'hoan my' cua Kpop hinh anh 10
Không chỉ có ngoại hình ấn tượng, JaeHyun còn nổi tiếng là đa tài. Anh được đánh giá cao về ca hát và vũ đạo, thậm chí khả năng rap cũng tốt.

Theo Zing