Đàm Vĩnh Hưng khoe “con” hài hước

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh quảng bá cho “đứa con tinh thần” là bộ phim Hiệp sĩ mù. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của sao Việt ngày hôm nay cũng rất thú vị với nhiều hình ảnh đặc biệt..
Cùng “soi” facebook của sao Việt ngày 24/9 để thấy nhiều điều thú vị:

 - 1

Đàm Vĩnh Hưng tích cực quảng bá cho “đứa con tinh thần” của mình là bộ phim Hiệp sĩ mù do anh đầu tư. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay anh vừa giữ vai trò nhà sản xuất vừa tham gia một vai phụ.

 - 2

Minh Hằng đẹp quyến rũ với tóc xoăn tiểu thư và bờ môi mời gọi.

 - 3

 - 4

Chi Pu khoe bộ trang phục độc đáo làm bằng giấy. Cô nàng tự nhận mình “giống như một cái lồng đèn”.

 - 5

Mai Phương Thúy khoe ảnh mặt mộc lúc mới ngủ dậy. Cô cũng chia sẻ suy nghĩ: “Tôi đã sống trọn đời mình bị hấp dẫn bởi vẻ rắn rỏi nam tính”.

 - 6

“Chị Bảy” Phương Mỹ Chi khoe ảnh thời thơ bé được cùng gia đình đi tắm biển. Bức ảnh “khi xưa ta bé” nhận được nhiều yêu thích từ cư dân mạng.

 - 7

Ngô Thanh Vân khiến fan bật cười vì bức ảnh mà cô tự nhận mình thật “bá đạo”, “bị quăng vô đống cây nát bét vẫn ngồi tạo dáng thời trang”.

 - 8

Hari Won xinh tươi trước bữa ăn được đặt trực tuyến.

 - 9

Trương Quỳnh Anh khoe vẻ đẹp tươi trẻ.

 - 10

Xuân Bắc nhí nhảnh chụp hình kỷ niệm với các bé Đồ Rê Mí. Anh không quên chúc các bé “luôn mạnh khỏe,ngoan,đáng yêu,học giỏi mà mau tỏa sáng,chúc các mẹ xinh- các bố khỏe để….nuôi dạy những viên ngọc quý của mình!!!!”.

 - 11

Cô dâu mới Quỳnh Nga khoe xe máy mới tậu.

 - 12

Thu Minh có một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng với người thân ở bên Mỹ.

Tiểu Nhi (Tổng hợp theo FB nhân vật)
Theo Khampha.vn