Tae Yeon (SNSD) chỉ trích đơn vị quản lý sau khi gặp sự cố sân khấu

  • Giọng ca chính của SNSD lên tiếng sau khi bị vật dụng biểu diễn va vào đầu ngay trên sân khấu đêm nhạc riêng tại Philippines ngày 14/12.

Tae Yeon (SNSD) gặp sự cố trên sân khấu Tae Yeon bị dụng cụ biểu diễn va vào đầu trong đêm nhạc diễn ra ngày 14/12 tại Philippines.

Ngày 14/12, Tae Yeon (SNSD) đã tổ chức đêm nhạc riêng tại thủ đô Manila (Philippines). Trong khi biểu diễn, cô đã gặp phải sự cố với dụng cụ biểu diễn.

Cụ thể, nữ ca sĩ bị vật dụng biểu diễn bằng kim loại đang hạ từ trên cao xuống va vào đầu. Tai nạn khiến Tae Yeon bất ngờ và khá đau. Cô đứng sững người trong khoảng thời gian ngắn trước khi lấy lại bình tĩnh để hoàn thành tiết mục.

Tae Yeon (SNSD) chi trich don vi quan ly sau khi gap su co san khau hinh anh 1
Tae Yeon (SNSD) gặp phải sự cố trên sân khấu vào tối 14/12.

Trước sự quan tâm của người hâm mộ, giọng ca của SNSD đã lên tiếng trấn an họ ngay sau đêm nhạc.

Cô đăng tải đoạn tin nhắn khá dài lên tài khoản cá nhân với nội dung cảm ơn sự ủng hộ của fan Philippines, đồng thời khẳng định sự cố không gây ra vấn đề nào nghiêm trọng.

“Chuyện xảy ra khá nhanh và mọi việc cũng qua rồi, hoàn toàn không có vấn đề gì to lớn cả”, Tae Yeon viết.

Cô cũng chia sẻ rằng đã rất buồn khi không thể hiện được màn trình diễn tốt nhất trong đêm diễn ở Philippines vì bị sốc sau va chạm. “Xin các bạn nhớ rằng mình chân thành xin lỗi và vô cùng biết ơn vì ngày hôm nay”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Tae Yeon viết cô đã trải qua tâm trạng phức tạp khi đêm nhạc riêng xảy ra khá nhiều sự cố. Tuy nhiên, cô không chia sẻ nhiều hơn về những vấn đề đã xảy ra.

Không chỉ an ủi người hâm mộ, nữ ca sĩ 30 tuổi còn gián tiếp chỉ trích đơn vị quản lý và các bên tổ chức liên quan về loạt sự cố trong buổi diễn.

“Chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc đến các bạn fan ở Manila. Và mình mong những người lên kế hoạch cho buổi diễn biết về vấn đề trên”, cô viết trên tài khoản mạng xã hội.

Tae Yeon (SNSD) chi trich don vi quan ly sau khi gap su co san khau hinh anh 2
Nữ ca sĩ lên tiếng trấn an người hâm mộ, đồng thời chỉ trích đơn vị quản lý ngay trên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên Tae Yeon gặp sự cố trong quá trình làm việc ở nước ngoài. Trước đó, do không có vệ sĩ và lực lượng hỗ trợ ở sân bay, nữ ca sĩ 29 tuổi từng bị đám đông fan cuồng xô ngã tại sân bay ở Malaysia.

Tae Yeon nổi tiếng là người thẳng thắn, dám lên tiếng chất vấn công ty quản lý về việc tắc trách trong công tác hỗ trợ nghệ sĩ. Với sự cố ở Philippines lần này, cô khiến người hâm mộ ấn tượng vì sự chuyên nghiệp và cá tính mạnh mẽ.

Tae Yeon sinh năm 1989, ra mắt với tư cách giọng ca chính kiêm trưởng nhóm của SNSD vào năm 2007. Nhờ các bản hit đình đám và các thành công nổi bật, ữ ca sĩ nói riêng và nhóm nói chung được người dân Hàn Quốc yêu mến đặt biệt danh “Nhóm nhạc quốc dân”.

Theo Zing