Kendall Jenner và vợ Justin Bieber vừa hát vừa nhún nhảy trong xe hơi

  • Đã từ rất lâu, các fan mới được xem Miley Cyrus thể hiện bản hit một thời “Party In The USA”. Mọi thứ càng đặc biệt khi bên cạnh Cyrus còn có Hailey Bieber và Kendall Jenner.

Hailey Bieber và Kendall Jenner hát Party In The USA Đã từ rất lâu, các fan mới được xem Miley Cyrus thể hiện bản hit một thời Party In The USA. Mọi thứ càng đặc biệt khi bên cạnh Cyrus còn có Hailey Bieber và Kendall Jenner.

Trong chương trình Carpool Karaoke của chương trình The Late Late Show, khán giả bất ngờ khi MC James Corden giới thiệu siêu mẫu đình đám Kendall Jenner và Hailey Bieber – bà xã của Justin Bieber  – chuẩn bị xuất hiện. Sau đó, cả hai cùng nhau thể hiện ca khúc Party In The USA của Miley Cyrus.

Trong lúc say sưa hát, Hailey bất ngờ khi Cyrus đột ngột xuất hiện bên cửa sổ. Tiếp đó, đến lượt Jenner thích thú vì thấy Cyrus đang hòa giọng cùng mình. Sau cùng, Cyrus bước lên xe và cả ba ngôi sao cùng “nổi loạn” trên nền nhạc Party In The USA đầy sôi động.

Kendall Jenner va vo Justin Bieber vua hat vua nhun nhay trong xe hoi hinh anh 1
Bộ ba Hailey – Jenner – Cyrus phấn khích khi thể hiện ca khúc Party In The USA. 

Sau hơn 24 tiếng ra mắt, clip có sự góp mặt của Hailey, Jenner và Cyrus thu hút gần 1,8 triệu lượt xem. Các fan đều hứng thú với màn kết hợp chưa từng có. Tài khoản Veronica Steve D viết: “Giọng hát của Hailey và Jenner không tệ chút nào, diễn xuất của cả hai hồn nhiên. Và kể từ khi Cyrus xuất hiện, chúng ta không thể rời mắt”.

Tài khoản A DeLaurentis nhắn nhủ bộ ba Hailey – Jenner – Cyrus: “Tôi muốn các bạn hãy thu âm ca khúc hoàn chỉnh, màn phối hợp này rất tuyệt vời. Trước khi xem clip này, tôi chưa từng nghĩ Hailey và Jenner có thể hát được như vậy”.

Kendall Jenner va vo Justin Bieber vua hat vua nhun nhay trong xe hoi hinh anh 2
Party In The USA giúp sự nghiệp của Cyrus bước lên tầm cao mới.

Party In The USA là ca khúc được ra mắt vào ngày 11/8/2009 do Jessie J và Claude Kelly viết lời, còn phần nhạc được đảm nhận bởi nhà sản xuất Dr. Luke. Ban đầu, nữ ca sĩ Jessie J có ý định thể hiện bản hit này. Dù vậy, cô quyết định nhường lại cho Cyrus khi thấy chất giọng của đàn em phù hợp hơn.

Bản hit Party In The USA là bước ngoặt quan trọng cho sự nghiệp ca hát của Cyrus. Thời điểm đó, ca khúc vươn đến vị trí thứ 2 ở bảng xếp hạng Billboard 100 và nằm trong top 10 của hơn 20 quốc gia. Tính trong năm 2009, Party In The USA là đĩa đơn tiêu thụ mạnh thứ 6.

Cuối tháng 11 vừa rồi, Cyrus kết hợp cùng nhà sản xuất Mark Ronson giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới – Nothing Breaks Like a Heart. Sau 10 ngày ra mắt, Nothing Breaks Like a Heart vẫn chưa tạo ra cơn sốt như kỳ vọng của Cyrus lẫn Ronson.

Hiện tại, hai nghệ sĩ đang thực hiện chiến dịch quảng bá Nothing Breaks Like a Heart ở London và một loạt thành phố lớn tại châu Âu.

Hương Ly/Zing