10 cô gái xinh đẹp trong nhóm nhạc được ví như ‘TWICE phiên bản 2’

  • Các cô gái xinh đẹp thuộc nhóm nhạc Cherry Bullet đang gây chú ý trong cộng đồng người hâm mộ nhạc Kpop.

10 co gai xinh dep trong nhom nhac duoc vi nhu 'TWICE phien ban 2' hinh anh 1
Mới đây, công ty quản lý nghệ sĩ FNC Entertainment đã công bố 10 thành viên của nhóm nhạc nữ mới Cherry Bullet. Điều này có nghĩa sau tận 6 năm ra mắt AOA, FNC mới dồn sức lăng xê tân binh gồm các cô gái xinh đẹp và tài năng. Sự ra mắt của Cherry Bullet ngay lập tức khiến cho cổ phiếu của FNC tăng cao hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho 10 thiếu nữ.
10 co gai xinh dep trong nhom nhac duoc vi nhu 'TWICE phien ban 2' hinh anh 2
Cherry Bullet là sự kết hợp giữa hình tượng ngọt ngào của trái anh đào và nét hấp dẫn, mạnh mẽ như hình tượng viên đạn bay thẳng vào tim người hâm mộ. Trong những hình ảnh đầu tiên được công bố, nhóm được đánh giá cao với ngoại hình xinh đẹp, có những thành viên tài năng đã từng trải qua các cuộc thi sống còn hay đóng phim và hoạt động nghệ thuật từ nhỏ.
10 co gai xinh dep trong nhom nhac duoc vi nhu 'TWICE phien ban 2' hinh anh 3
FNC cho biết, mục tiêu của Cherry Bullet là chinh phục thị trường Trung Quốc rộng lớn nhưng cũng không bỏ qua quê nhà Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhóm gồm 6 thành viên người Hàn, 3 thành viên Nhật Bản và 1 thành viên đến từ Đài Loan, Cherry Bullet đã gây tiếng vang ngay từ khi vừa công bố đội ngũ. Đặc biệt, tại Trung Quốc, chủ đề về Cherry Bullet có xếp hạng khá cao trên Weibo.
10 co gai xinh dep trong nhom nhac duoc vi nhu 'TWICE phien ban 2' hinh anh 4
Số lượng thành viên đông đảo và sự góp mặt của các thực tập sinh ngoại quốc khiến Cherry Bullet được ví là TWICE phiên bản 2. TWICE nhờ có 3 thành viên Nhật Bản là Mina, Sana và Momo nên cũng dễ dàng đạt thành công tại Nhật Bản. Trên ảnh là 3 cô gái người Nhật Bản: May (2003) từng có màn trình diễn ấn tượng tại Kcon Japan 2017. Kokoro (2000) từng là thành viên của nhóm nhảy cover khá có tiếng tại Nhật Bản và Remi (2001).
10 co gai xinh dep trong nhom nhac duoc vi nhu 'TWICE phien ban 2' hinh anh 5
Lin Lin (sinh năm 2003) là người Đài Loan. Bora là người Hàn Quốc với khả năng diễn xuất tốt, cô từng xuất hiện trong MV LOVE YOURSELF Highlight Reel của BTS. Mirae (1998), người Hàn Quốc, sở hữu giọng nội lực). Chaerin (sinh năm 2002), từng khiến người hâm mộ thích thú khi thể hiện khả năng nhảy điêu luyện.
10 co gai xinh dep trong nhom nhac duoc vi nhu 'TWICE phien ban 2' hinh anh 6
Ba thành viên Hàn Quốc nổi bật nhất nhóm là: Ji Won (2000), đảm nhận vị trí center trong Cherry Bullet. Cô sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo với hai mí rõ ràng, đường nét thanh tú, chiều cao đáng ngưỡng mộ. Park Hae Yoon (1996) là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm ở thời điểm hiện tại vì cô là thí sinh nổi bật trong cuộc thi Produce 48 của Mnet. Hae Yoon sở hữu chất giọng tuyệt vời với biệt danh “bạn gái màng nhĩ”. YuJu (1997) từng là người mẫu đại diện cho hãng đồng phục SMART.
10 co gai xinh dep trong nhom nhac duoc vi nhu 'TWICE phien ban 2' hinh anh 7
Vẻ đẹp ấn tượng của Ji Won khi chỉ mới 12 tuổi. Lúc này cô đã gây sốt khi tham gia 1 MV White Love của Starship. Ji Won còn từng là thực tập sinh của 3 công ty giải trí: Starship Entertainment, Nega Network và FNC Entertainment.
10 co gai xinh dep trong nhom nhac duoc vi nhu 'TWICE phien ban 2' hinh anh 8
Hiện giờ, Jiwon cũng là một trong số những thành viên được FNC lăng xê nhiều nhất. Dù chưa debut, Jiwon được công ty giao cho nhiều quảng cáo cùng các diễn viên nổi tiếng.
10 co gai xinh dep trong nhom nhac duoc vi nhu 'TWICE phien ban 2' hinh anh 9
Yuju là thành viên lớn tuổi thứ hai trong nhóm, sở hữu thân hình chuẩn. Yuju từng xuất hiện trong LOVE YOURSELF Highlight Reel của BTS.
10 co gai xinh dep trong nhom nhac duoc vi nhu 'TWICE phien ban 2' hinh anh 10
Các thành viên của Cherry Bullet sẽ xuất hiện thông qua một chương trình thực tế mang tên Inside Channel Cherry Bullet dự kiến lên sóng vào ngày 28 tháng 11 trên Mnet.

Hạ Sinh/Zing