Jennie (Black Pink) diện hàng hiệu, Lisa nhiều lần mặc đồ của vũ công

  • Người hâm mộ thành viên Lisa của Black Pink bày tỏ thái độ khó chịu khi cô bị đối xử bất công, liên tục mặc lại đồ của vũ công múa phụ họa.

Black Pink là một trong ba nhóm nhạc nữ đình đám nhất Hàn Quốc hiện tại bên cạnh Red Velvet và TWICE. Gần đây, cộng đồng người hâm mộ của nhóm đang tranh cãi gay gắt kể từ khi thành viên Jennie được lăng xê ra bài hát riêng.

Mới đây, fan của thành viên người Thá đã phát hiện, cô không chỉ phải mặc những bộ đồ khó hiểu, không đẹp mắt bằng các thành viên khác, mà còn mặc trang phục của vũ công phụ họa trong MV Solo của Jennie.

Jennie (Black Pink) dien hang hieu, Lisa nhieu lan mac do cua vu cong hinh anh 1
Thành viên người Thái Lan của BlackPink bị đối xử bất công vì mặc đồ đơn giản và đại trà.

Nhiều người để lại bình luận thể hiện sự tức giận: “Chưa từng thấy công ty nào cho nghệ sĩ mặc đồ của vũ công như YG”, “Lisa là thành viên hút fan nhất nhưng hãy xem cách mà YG đối xử với cô bé”, “Hãy nhìn trang phục biểu diễn của Lisa mà xem, các người còn bao biện YG lăng xê đồng đều cả nhóm đi”, “Chủ tịch Yang sẵn sàng trả 10 triệu won cho ai cover ca khúc Solo giống Jennie nhất, nhưng chẳng mua nổi cái áo tử tế cho Lisa”,…

Lisa sinh năm 1997, là thành em nhỏ tuổi nhất trong Black Pink, phụ trách rap chính. Cô cũng được xem là nhân tố có sức hút với cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Người hâm mộ của Lisa nhiều lần đưa ra các bằng chứng cho thấy cô là thành viên bán album chạy nhất ở Nhật và Trung Quốc. Đặc biệt, vì là ca sĩ người Thái Lan nên Lisa rất nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều bằng chứng chỉ ra, Lisa thường bị đối xử bất công trong BlackPink. Chính vì YG liên tục lăng xê Jennie khiến cho cộng đồng fan của nhóm tức giận và quay sang chỉ trích cô, thương cảm cho các thành viên còn lại.

Jennie (Black Pink) dien hang hieu, Lisa nhieu lan mac do cua vu cong hinh anh 2
Những bằng chứng cho thấy YG đang tích cực lăng xê Jennie. Trong khi các thành viên còn lại giống như vũ công hoặc nhân vật phụ đằng sau.

Bên cạnh đó, với thành tích cực khủng hơn 50 triệu lượt nghe trên Youtube trong tuần đầu tiên ra mắt, Jennie đã giành chiến thắng đầu tiên cho ca khúc Solo.

Ca khúc DDu-Du DDu-Du của BlackPink cũng vượt qua DNA của BTS trở thành bài hát đạt 500 triệu lượt xem nhanh nhất sau 5 tháng 9 ngày phát hành. Đây cũng là MV 500 triệu đầu tiên của Black Pink nói riêng và các nhóm nữ KPop nói chung.

Thủy Linh/Zing