Mel B (Spice Girls) thừa nhận quan hệ tình dục tập thể trong hồi ký

  • Cựu thành viên ban nhạc Spice Girls cho biết cô khủng hoảng tâm lý, suy sụp đến mức muốn tự sát vào năm 2014.

Mới đây, trang The Sun trích dẫn một số nội dung trong cuốn hồi ký mang tên Brutally Honest (chuẩn bị ra mắt vào 27/11) của Mel B – cựu thành viên ban nhạc Spice Girls. Trong đó, nữ ca sĩ không ngại thừa nhận cô là người “cuồng sex” và từng quan hệ tình dục tập thể cùng chồng cũ và một phụ nữ khác.

Mel B (Spice Girls) thua nhan quan he tinh duc tap the trong hoi ky hinh anh 1
Mel B trải qua quãng thời gian đen tối trong cuộc đời.

Mel B kể cô và chồng cũ – nhà sản xuất phim Stephen Belafonte – thường tới các hộp đêm và lựa chọn những cô gái mà cả hai cảm thấy hấp dẫn.

“Tôi không có vấn đề gì về giới tính. Tôi từng hẹn hò với cả đàn ông và phụ nữ. Tôi không nghĩ việc thích trải nghiệm là điều gì đó đáng xấu hổ…Tôi thích sex”, Mel B viết trong hồi ký.

Nữ ca sĩ sinh năm 1975 khẳng định Stephen Belafonte nắm giữ 64 clip ghi lại cảnh ân ái tay ba của họ. Bản thân cô không biết chuyện Stephen quay clip, vì cô thường ở trong trạng thái say xỉn. Đến lúc mối quan hệ vợ chồng trở nên tồi tệ, Stephen sử dụng những video này để làm nhục và khống chế Mel B.

Khủng hoảng hôn nhân cũng là một trong những nguyên nhân khiến Mel B suy sụp, tuyệt vọng và tìm đến cái chết vào năm 2014 – vài ngày trước chung kết cuộc thi X Factor. Cô đã viết thư tuyệt mệnh cho con gái trước khi uống tổng cộng 200 viên thuốc ngủ.

“Tôi cảm thấy thật kinh khủng, cảm thấy bị giam cầm bởi người đàn ông từng hứa yêu và bảo vệ mình. Người đàn ông mà sau 10 năm kết hôn, đang nắm trong tay một thư viện băng sex có thể hủy hoại sự nghiệp của tôi và phá nát gia đình tôi”, cựu thành viên Spice Girls kể lại.

Tuy nhiên, khi uống đến viên thuốc cuối cùng, Mel B nhận ra cô không muốn chết bởi “tự sát không phải câu trả lời”. Nữ ca sĩ tự nhủ phải làm cho cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn, đáng sống hơn. Hai ngày sau, cô mạnh mẽ xuất hiện trong chương trình X Factor với những vết cắt, vết bầm tím trên cơ thể và ngón tay không còn đeo nhẫn cưới.

Mel B kể thời điểm đó những thành viên còn lại của Spice Girls cố gắng kết nối với cô nhưng Mel B từ chối vì chưa sẵn sàng và cảm thấy xấu hổ.

Mel B (Spice Girls) thua nhan quan he tinh duc tap the trong hoi ky hinh anh 2
Mel B và chồng cũ Stephen Belafonte.

Mel B và Stephen Belafonte kết hôn vào năm 2007 sau 5 tháng hẹn hò. Cả hai đều có con riêng khi đến với nhau. Mel B trước đó có hai con gái người chồng đầu tiên và thứ hai.

Đến đầu năm 2017, Mel B mới đệ đơn ly hôn lên tòa án, chấm dứt cuộc hôn nhân đầy sóng gió và tai tiếng. Vào tháng 4, nữ ca sĩ tiếp tục gửi đơn lên tòa án để xin lệnh cấm tới gần đối với Stephen Belafonte. Cô buộc tội Stephen hành hung về thể chất, lạm dụng tình dục suốt nhiều năm. Cô khẳng định bị chồng nhiều lần đánh đập, dẫn đến những vết thương khiến công việc của cô bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, đến tháng 7, Mel B bị tòa phán quyết thua kiện, phải bồi thường cho chồng cũ 40.000 USD mỗi tháng.

Ly Nguyễn/Zing