Mẹ Justin Bieber khen con dâu tương lai

  • Bà Pattie Mallette dành tình cảm cho Hailey Baldwin trên Instagram mặc dù từng rất mong con trai sẽ gắn bó với Selena Gomez.

Khi Hailey Baldwin chia sẻ bức ảnh chân dung đang cười rạng rỡ trên Instagram, mẹ Justin Bieber – bà Pattie Mallette liền viết bình luận “Tuyệt đẹp” cùng biểu tượng mặt cười hình trái tim. Đây là lần đầu tiên bà Pattie bày tỏ tình cảm với con dâu tương lai trước công chúng. Những fan ủng hộ cặp Justin – Hailey đã rất vui khi trông thấy điều này.

Mẹ Justin khen Hailey xinh đẹp.

Mẹ Justin khen Hailey xinh đẹp.

Trước đó, suốt vài tháng từ khi Justin Bieber yêu và đính hôn với Hailey, Pattie Mallette không hề thể hiện điều gì cũng như phát biểu về đôi trẻ. Sau đó, vào ngày 16/9, mẹ Justin chia sẻ một dòng trạng thái úp mở về chuyện con trai kết hôn: “Tình yêu là vô điều kiện”, “Ai ghét thì cứ ghét, tình yêu chiến thắng”. Tuy nhiên, bà cũng không đề cập gì đến Hailey Baldwin.

Mẹ Justin vốn rất yêu quý và gần gũi bạn gái cũ của nam ca sĩ là Selena Gomez. Cuối năm ngoái, bà Pattie đã rất vui khi Justin tái hợp Selena. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People, bà thổ lộ: “Tôi không biết quá nhiều về chuyện riêng tư của bọn trẻ bởi Justin không kể nhiều lắm, nhưng tôi yêu cô bé. Tôi ủng hộ bất kỳ điều gì Justin làm. Tôi đã gặp Selena và chúng tôi có một sự kết nối đặc biệt, bởi vậy tôi nghĩ cô ấy rất tuyệt vời”.

Cặp đôi gặp gỡ mẹ Justin (bên phải) hôm thứ 4.

Cặp đôi gặp gỡ mẹ Justin (bên phải) hôm thứ tư.

Hôm 24/10, mẹ Justin đã có cuộc gặp gỡ với con trai và con dâu tương lai ở Los Angeles. Bà ôm Hailey trìu mến bên ngoài khách sạn Holiday Inn trước khi lên xe. Cặp đôi được cho là mời mẹ tới để bàn về đám cưới và gặp gia đình Hailey.
Mẹ Justin tạm biệt Hailey bằng cái ôm trìu mến.

Mẹ Justin tạm biệt Hailey bằng cái ôm trìu mến.

Nguồn tin chia sẻ trên X17online: “Mẹ Justin sống ở xa nên anh ấy muốn mẹ tới thăm và dành thời gian để hiểu vợ sắp cưới của mình cũng như gia đình cô ấy. Pattie rất thân với Selena Gomez nhưng bà chỉ muốn điều tốt nhất cho con trai. Bởi vậy bà cũng thân thiện với Hailey”.

Hoài Vũ/Ngoisao.net