Tình cũ Selena Gomez sợ chết vì làm việc quá sức

  • Ngôi sao “We Don’t Talk Anymore” Charlie Puth tiết lộ sợ sẽ chết vì làm việc quá sức trong hành trình trở thành ngôi sao nhạc pop nổi tiếng.
We Don’t Talk Anymore – Charlie Puth ft. Selena Gomez We Don’t Talk Anymore – Charlie Puth ft. Selena Gomez

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Star mới đây, giọng ca We Don’t Talk Anymore cho biết anh đã làm việc chăm chỉ dẫn đến hệ miễn dịch suy giảm, chỉ còn khoảng 75%.

Puth nói rằng chính cái bẫy của sự nổi tiếng đã khiến anh đẩy bản thân mình vào tình trạng khó khăn hiện tại. “Tôi đã không khỏe mạnh trong một năm và cơ thể tôi không thể bình phục được”, anh buồn bã.

“Tôi nghĩ nếu muốn đến một khách sạn hoặc vào bất kỳ nhà hàng nào mà bạn thích thì bạn phải quyết tâm làm việc để biến điều đó thành hiện thực”, Puth nói thêm.

Tinh cu Selena Gomez so chet vi lam viec qua suc hinh anh 1
Charlie Puth sợ chết vì làm việc quá sức.

Trước đó, giọng ca 26 tuổi khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ sử dụng thuốc tăng cơ để có đủ sức khỏe hoàn thành các buổi diễn. “Tôi đang lao động quá nặng và lo lắng mình sẽ chết”, Puth thổ lộ.

Charlie Puth sinh năm 1991 và là ca nhạc sĩ người Mỹ. Anh đã ra mắt hai album là The Otto Tunes (2010) và Ego (2013). Hai bản hit đình đám nhất của nam ca sĩ là We don’t talk anymore và See you again.

Tinh cu Selena Gomez so chet vi lam viec qua suc hinh anh 2
Charlie Puth từng có mối tình ngắn ngủi với Selena Gomez.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Billboard hồi đầu năm, Puth thừa nhận từng yêu Selena Gomez. Đồng thời, anh cũng chia sẻ nguồn cảm hứng để sáng tác bản hit We don’t talk anymore chính là nữ ca sĩ 26 tuổi.

“Ca khúc nói về thời điểm đặc biệt trong cuộc đời tôi. Cô ấy gợi lên một cảm xúc thật đẹp trong bài hát đó, tôi đã rất vui khi hợp tác với cô ấy. Cảm xúc rất nhỏ, nhưng có sức ảnh hưởng to lớn và nó đã khiến tâm trạng tôi rối bời”, anh nói.

Tuy vậy, cả hai nhanh chóng chia tay vì Puth nói rằng trong lòng Gomez luôn có người khác.

Quốc Minh/Zing