Bạn trai nói Goo Hara chủ động đòi quay video sex

  • Choi Jong Bum thông qua luật sư khẳng định không có ý định tung những cảnh phòng the riêng tư lên mạng như lời Goo Hara nói. 

Sáng 4/10, luật sư của Choi Jong Bum – bạn trai cũ Goo Hara – trao đổi với tờ StarNews: “Jong Bum không hề có ý định đe dọa Goo Hara bằng video sex của hai người. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và được giải thích rằng chính Goo Hara là người từng chủ động quay đoạn phim. Cậu ấy còn hỏi bạn gái tại sao phải làm như vậy, tuy nhiên sau đó cũng đồng tình ghi lại những cảnh phòng the”. Luật sư nhấn mạnh, đoạn phim chưa hề được công khai với bất cứ ai, kể cả anh: “Goo Hara hiểu nhầm việc làm của bạn trai mang ý định đe dọa. Nếu đoạn video thực sự bị lộ, không chỉ Goo Hara bị tổn hại, Jong Bum cũng sẽ chịu hậu quả, lẽ nào cậu ấy có thể làm như vậy?”.

Goo Hara và bạn trai Choi Jong Bum. 

Goo Hara và bạn trai Choi Jong Bum.

Trước đó, ngày 3/10, trang Dispatch đưa tin bạn trai Goo Hara đe dọa cô rằng sẽ tung đoạn phim sex của hai người lên mạng xã hội, sau khi cặp đôi cãi nhau và ẩu đả ngày 13/9. Tờ này trích lời của Choi Jong Bum nói với Goo Hara: “Tôi sẽ hủy hoại sự nghiệp nghệ sĩ của cô. Tôi chẳng có gì để mất”. Ngoài ra, Dispatch cũng đăng tải đoạn video Goo Hara sợ hãi quỳ gối trong thang máy để van lạy bạn trai không phát tán phim “nóng”. CCTV trong villa nữ ca sĩ ở đã ghi lại cảnh này.

Trả lời báo chí, Goo Hara cho biết cô vô tình phát hiện ra đoạn phim riêng tư trong điện thoại của bạn trai và lo sợ anh có thể gửi cho ai đó, nên quyết định không tiếp tục gây hấn với anh này mà “xuống nước”. Tuy nhiên, sự việc bị đẩy đi quá xa, do Jong Bum liên tiếp gửi những thước phim “phòng the” này cho cô khi hai người cãi nhau nhằm dọa dẫm cô. Hiện tại, hai phía vẫn đang kiện ngược nhau: Goo Hara kiện bạn trai hành hung, đe dọa tung phim sex của hai người, trong khi bạn trai kiện Goo Hara đánh anh bị thương khắp mặt.

Goo Hara sinh năm 1991 là ca sĩ, diễn viên, từng là thành viên nhóm nhạc Kara. Ngoài sự nghiệp ca hát, cô góp mặt trong một số tác phẩm truyền hình như City Hunter, Secret Love… Bạn trai cô là một nhà tạo mẫu tóc, tuy nhiên mới bị đuổi việc.

Ảnh: News

Nguyễn Hương/Ngoisao.net