Asia Argento muốn trở về X Factor sau khi bị đuổi vì cáo buộc tình dục

  • Nhà sản xuất X Factor Italy loại Asia Argento khỏi ghế giám khảo vì bị tố tấn công tình dục Jimmy Bennett. Mới đây, cô đã bày tỏ mong muốn được quay trở lại vị trí này.

Xuất hiện trên chương trình Non e l’Arena của Italy, Argento nói với MC Massimo Giletti rằng cô muốn được trở lại vị trí giám khảo của X Factor.

Argento thổ lộ: “Tôi muốn quay trở lại vị trí đó bởi con tôi tự hào về mẹ nó với cương vị này. Tôi đã không làm bất cứ điều gì sai trái để bị buộc tội cả”.

Tiếp tục, cô nói điều làm bản thân thấy đau khổ nhất là bị gọi tên kèm theo từ ấu dâm. “Tôi có con và đó là một sự kỳ thị đối với bất cứ đứa trẻ nào”, cô buồn bã.

Trả lời phỏng vấn tờ The Hollywood Reporter, cô nhấn mạnh đã suy sụp vì cáo buộc tình dục của Bennett.

Asia Argento muon tro ve X Factor sau khi bi duoi vi cao buoc tinh duc hinh anh 1
Asia Argento muốn trở lại làm giám khảo X Factor sau khi bị tố tấn công tình dục đồng nghiệp trẻ.

Về phía Bennett, hôm 25/9, anh đã cung cấp thông tin mới, chi tiết xung quanh vụ kiện Argento trên một kênh truyền hình tại Italy.

Theo lời kể của Bennett, anh đã bị Argento chuốc rượu say và tấn công tình dục tại một khách sạn hồi 5 năm trước. “Tôi không nghĩ mình nên ở trong tình huống này. Tôi phải tự bảo vệ mình và khiến mọi người tin rằng những gì đã xảy ra là sự thật”, Bennett tiết lộ.

Bên cạnh đó, ngôi sao 22 tuổi cũng lo sợ khán giả cho rằng anh không thành thật trong sự việc. “Đó là lý do tại sao tôi chọn con đường im lặng. Tôi đã đúng”, anh khẳng định.

Asia Argento muon tro ve X Factor sau khi bi duoi vi cao buoc tinh duc hinh anh 2
Asia Argento cho rằng mình là người bị động trong cáo buộc tình dục với Jimmy Bennett.

Trước đó, khi bị Bennett cáo buộc về tội xâm hại tình dục, Argento một mực phủ nhận. Tuy nhiên, một thời gian sau, cô đã lên tiếng thừa nhận nhưng lại khẳng định mình là người bị động trong chuyện này.

Hiện, phía cảnh sát thu thập thêm chứng cứ để làm sáng tỏ vụ việc.

Asia Argento được coi là một trong những người dẫn đầu phong trào #MeToo tên thế giới khi lên tiếng tố cáo bị “ông trùm Hollywood” Harvey Weinstein tấn công tình dục. Trớ trêu thay, hiện tại cô lại bị một nam diễn viên trẻ tố cáo ngược lại với những hành vi tương tự.

Theo Zing