Only C kết hợp với rapper Singapore ra mắt MV dành cho những người thích giao lưu

  • Với mong muốn tạo sự liên kết sâu sắc với người Việt, mới đây Tổng cục Du lịch Singapore đồng thời giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên ‘Đi đi chần chờ chi’ với sự kết hợp giữa Only và rapper ShiGGa Shay.

Đi đi chần chờ chi có thể xem là sự kết hợp tuyệt vời của Only C – ‘bậc thầy’ của những ca khúc nổi tiếng và người bạn của anh, ShiGGa Shay – tài năng nhạc rap gốc Singapore. MV chính là hành trình khám phá Đảo quốc Sư tử của những con người cùng chung niềm đam mê. Ca khúc khuyến khích mọi người hãy sống trọn tuổi trẻ, quên đi âu lo và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè.

MV cũng quay lại nhiều khoảnh khắc đầy màu sắc khi Only C và ShiGGa Shay cùng khám phá Singapore. Hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn từ những hộp đêm nổi tiếng đến các khu phố nhộn nhịp hiện lên đầy sống động qua từng khung hình, tái hiện hình ảnh một đất nước Singapore ấn tượng và riêng biệt.

Sự kiện ra mắt còn có sự xuất hiện của đông đảo dàn sao Việt như Trọng Hiếu, Hoàng Touliver, Cao Thiên Trang, Quang Đại…

Only C kết hợp với rapper Singapore ra mắt MV dành cho những người thích giao lưu - Hình 1

Only C kết hợp với rapper Singapore ra mắt MV dành cho những người thích giao lưu - Hình 2

Only C kết hợp với rapper Singapore ra mắt MV dành cho những người thích giao lưu - Hình 3

Only C kết hợp với rapper Singapore ra mắt MV dành cho những người thích giao lưu - Hình 4

Only C kết hợp với rapper Singapore ra mắt MV dành cho những người thích giao lưu - Hình 5

Only C đã có những chia sẻ về nguồn cảm hứng trong tác phẩm mới nhất: ‘Tôi thực sự rất vinh dự khi được cộng tác cùng Shigga Shay và những người bạn cùng chung sở thích tại Đảo quốc. Sau những năm tháng học tập và làm việc tại đây, tôi một lần nữa được quay trở lại Singapore để hiện thực hóa đam mê âm nhạc của mình.

Sản phẩm âm nhạc lần này được ra đời từ cảm hứng về Đảo quốc Sư tử, quốc gia luôn khiến tôi sự ngạc nhiên vì sự phát triển, đổi mới, tinh thần quyết tâm theo đuổi đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ để biến chúng thành hiện thực’.

Only C kết hợp với rapper Singapore ra mắt MV dành cho những người thích giao lưu - Hình 6

Chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác, Shigga Shay cho biết: ‘Tôi cảm thấy vô cùng hứng khởi và tự hào khi được tham gia vào dự án lần này. Đồng hành cùng Only C và có cơ hội giới thiệu đến anh ấy toàn bộ những địa điểm thú vị của Singapore là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Tôi hy vọng sản phẩm âm nhạc này sẽ mang đến cho những du khách Việt một góc nhìn mới mẻ về đất nước Singapore. Chúng tôi luôn hào hứng đón chào các bạn, hãy cùng ghé thăm và khám phá sự sôi động từ thiên đường giải trí về đêm đầy màu sắc của Đảo quốc. Và, “Đừng chỉ vui chơi, hãy là những người thích giao lưu!’.

Theo tiin